Xã hội

Kiểm điểm Ban giám đốc Sở Y tế Cà Mau

26/04/2017, 09:46

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao Giám đốc Sở Nội vụ dự, hướng dẫn việc tổ chức kiểm điểm tại Sở Y tế.

1 (18)

Ban Giám đốc Sở Y tế Cà Mau vừa bị đề nghị kiểm điểm vì để xảy ra nhiều hạn chế, khuyết điểm trong vấn đề cán bộ - Ảnh: T.T

Chiều 25/4, theo nguồn tin của Báo Giao thông, lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau, vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan chuyên môn thực hiện kiểm điểm đối với Giám đốc và các Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh này theo đúng quy định.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao Giám đốc Sở Y tế tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm, làm rõ trách nhiệm, thiếu sót của Giám đốc và các Phó giám đốc Sở Y tế đối với những hạn chế, khuyết điểm, thực hiện nghiêm túc theo nội dung yêu cầu tại Công văn của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Giám đốc Sở Nội vụ dự và hướng dẫn việc tổ chức kiểm điểm tại Sở Y tế để bảo đảm nghiêm túc, đúng quy định.

3 (1)

Công văn chỉ đạo của UBND tỉnh Cà Mau do Phó chủ tịch Trần Hồng Quân ký - Ảnh: T.T

Trước đó, tháng 12/2016, Sở Y tế tỉnh Cà Mau đã triển khai quyết định cho thôi giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Pháp y, đồng thời, miễn nhiệm chức danh Giám định viên Tư pháp đối với ông Trần Việt Bắc vì ông này có một số sai phạm.

Cũng từ khi ông Bắc bị kỷ luật, Trung tâm Pháp y tỉnh Cà Mau đã tạm thời dừng hoạt động.

Đến ngày 13/4, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau đã có văn bản gửi Ban cán sự đảng UBND tỉnh Cà Mau đề nghị yêu cầu chỉ đạo kiểm điểm đối với lãnh đạo Sở Y tế tỉnh này vì đã để xảy ra những hạn chế, khuyết điểm trong công tác cán bộ tại Trung tâm Pháp y.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.