Tư vấn

Kiếm được 35 triệu/tháng nhờ cày game online

02/06/2015, 13:55

Một người đàn ông 30 tuổi ở Tây An (Trung Quốc) đã hái ra tiền nhờ cày game online cả ngày.

4
Vương Cương là một siêu cao thủ chơi game

“Cày vàng” là một thuật ngữ trong cộng đồng game online, dùng để mô tả công việc của những người được thuê để chơi game suốt cả ngày lẫn đêm và sản xuất ra thật nhiều vàng (tiền tệ) trong game. Sau đó họ sẽ bán vàng cho các game thủ khác đang có nhu cầu mua đồ để nâng cấp nhân vật trong game hoặc bán cho các đại lý gom tiền ảo, tất cả đều được quy đổi sang thành tiền mặt. Vì vậy, ai càng chơi giỏi, càng kiếm được nhiều vàng thì sẽ càng được nhiều tiền.

1
Vương chơi game 15 tiếng mỗi ngày

Anh Vương Cương, 30 tuổi đang sống tại Tây An, Trung Quốc là một trong những "siêu cao thủ" trong làng game. Chính vì vậy, anh này đã có được một công việc mà hầu hết các game thủ nào cũng mơ ước. Chỉ ngồi chơi game cả ngày mà mỗi tháng anh cũng có thu nhập tới 10.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 35 triệu đồng).

2
Anh đã trở thành triệu phú nhờ chơi game

Anh Vương cho hay, anh thích chơi game từ nhỏ, lớn lên anh theo học chuyên môn về khoa học máy tính. Sau khi tốt nghiệp Vương xin làm trong một khách sạn ở Bắc Kinh dành được một khoản tiền nhỏ. Một thời gian sau anh lập gia đình và quyết định bỏ công việc ở khách sạn để theo đuổi niềm đam mê của mình. Anh bắt đầu chơi game và biến nó thành công cụ kiếm tiền.

3
Hiện anh đang kinh doanh thuê game thủ cày Vcoin tại nhà

Vợ của anh Vương chia sẻ: “Ban đầu tôi thực sự lo lắng về kinh tế của gia đình, tôi thì cứ làm việc ở ngoài, anh ấy thì chơi game suốt ngày, có tháng chỉ kiếm được vài trăm tệ. Nhưng chỉ sau nửa năm, mọi chuyện đã thay đổi, số tiền anh ấy kiếm được tăng dần lên vài nghìn tệ”.

7
Con trai anh Vương năm nay 10 tuổi, và cũng có sở thích chơi game giống cha.

 Đến bây giờ anh Vương đã mở rộng việc kinh doanh “cày vàng” của mình. Anh đầu tư mua 19 chiếc máy tính và thuê một vài cao thủ như mình cùng cày. Giờ làm việc của các nhân viên là từ 9 giờ sáng đến 12 giờ đêm. Và đội quân của anh cũng thường xuyên tham gia các trận đấu và giành chiến thắng,. Sau mỗi trận đó anh kiếm được bội tiền.

5
Anh rất ít khi rời khỏi chiếc máy tính của mình

“Tuy nhiên ngồi trước máy tính 15 giờ mỗi ngày cũng có rất nhiều tác hại, mắt của tôi dần yếu đi và thường xuyên phải nhỏ thuốc”, anh Vương nói. Nhưng anh cho viết, anh rất yêu thích công việc hiện tại của mình. Giờ đây, anh Vương đã trở thành triệu phú nhờ chơi game, và là thần tượng của không ít các game thủ trong làng game online.

10
Việc ngồi máy tính nhiều rất có hại cho đôi mắt của Vương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.