Showbiz

Kiếm tiền tỉ, Hoài Linh vẫn thích trồng rau sạch, nuôi gà

04/09/2016, 10:27

Ngày nghỉ lễ 2/9, Hoài Linh vui thú bên ruộng vườn nhà mình.

Hoai Linh 2d

Ngày nghỉ lễ 2/9, Hoài Linh vui thú bên ruộng vườn.

Ngày nghỉ lễ 2/9, Hoài Linh vui thú bên ruộng vườn. Nghệ sĩ khoe vườn rau sạch với đủ các loại rau từ rau dền, mùng tơi. Tự tay nghệ sĩ chăm bón cho vườn rau sạch của mình.

"Ngủ không được chuẩn bị dậy cắt rau mang ra chợ thôi. Bà con ùng hộ vườn rau sạch nhà em nhé".

Không chỉ trồng rau sạch, nghệ sĩ còn thích nuôi gà kiểng.

Tình hình là em muốn mua 1 số gà tre thái và gà nhạn, pheonix. Ai biết giới thiêu dùm em nhé. Mỗi màu 1 cấp. Em tuối gà nên thích nuôi. Em nuôi kiểng chứ không nuôi để đá đấm gì đâu nha".

Hoai Linh 1

Hoài Linh bên vườn rau sạch nhà mình

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh đang là nghệ sĩ "đắt" show và có giá cát-sê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước. Với mức thu nhập ổn định và đầy đủ, nhiều người ước tính danh hài nổi tiếng này đang sở hữu một khối tài sản khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ và ao ước. Tuy nhiên, cuộc sống hàng ngày của Hoài Linh lại khá dân dã và bình dị.

Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê. Trong một lần chia sẻ, Hoài Linh tiết lộ anh vẫn ở căn nhà bình thường có một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất 3 tấc.

Ngoài sống ở căn nhà bình thường, Hoài Linh còn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của người nhà quê. Thông thường, Hoài Linh thích ăn cơm với cá khô và nước mắm. Anh không bao đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng như: tổ yến, bào ngư, vi cá… Bên cạnh đó, danh hài sinh năm 1969 thường ngồi dưới sàn để ăn chứ không bao giờ ngồi trên bàn để dùng bữa.

Hoài Linh có thú vui khác hẳn với những "đại gia" trong làng giải trí. Những lúc rảnh rỗi, anh thường đi câu cá hay đến những khu du lịch sinh thái để nghỉ ngơi, thư giãn. Hoài Linh cũng từng khẳng định, anh không quen đi vũ trường hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Ngoài ra, Hoài Linh không bao giờ dưỡng da hay đi spa để níu giữ tuổi trẻ mà để nguyên ngoại hình theo cách tự nhiên nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.