An ninh hình sự

Kiểm tra hàng loạt khách sạn, phát hiện nhiều người "phê" ma tuý

11/02/2018, 17:17

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện nhiều ma túy cùng các dụng cụ có liên quan đến việc “đi bay”.

anh_2_cfik

 

Khoảng 5h sáng ngày 11/2, hơn 100 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP.HCM làm chủ công phối hợp với các lực lượng Cảnh sát hình sự, cảnh sát ma túy, CSGT, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát 113 và công an huyện Bình Chánh chia làm nhiều tổ đồng loạt kiểm tra hành chính 12 khách sạn và 5 địa điểm kinh doanh nhà trọ thuộc khu dân cư Trung Sơn (ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Cụ thể, tại khách sạn H.K nằm trên đường số 6 (KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng), cơ quan công an phát hiện một cô gái tên N. ở trong phòng một mình với nhiều “cóng”, máy tính để mở nhạc và một bịch nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá đã được sử dụng một phần.

1_1_3648_2189_61

Một cô gái trẻ cùng tang vật dùng cho "dân bay" bị công an phát hiện - Ảnh: Công an TP.HCM

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu cô gái này cho biết thuê phòng khách sạn ở cùng một số người bạn. Tang vật ma túy và dụng cụ “đập đá” là của nhóm người cùng thuê phòng chung. Tuy nhiên, những người này đã rời khách sạn trước đó.

anh_4_tywm

Các vật dụng nghi vấn dùng ma túy. Ảnh: Tiền phong

Ngoài ra, nhiều “dân chơi” trong khách sạn này không mang theo giấy tờ tùy thân và có biểu hiện đang phê ma túy cũng bị cơ quan công an mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Tại khách sạn V., lực lượng phát hiện nhiều “dân chơi” với khuôn mặt bơ phờ như chưa cắt cơn say, nhiều tang vật có liên quan đến việc “đi bay”.

Đáng chú ý, các phòng khách sạn ở đây đều được gắn đèn màu nhấp nháy như thường thấy trên các vũ trường, quán bar…

Theo một cán bộ của phòng PC64 cho biết, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Mậu Tuất, công an TP.HCM sẽ tổ chức tiến hành nhiều đợt kiểm tra đột xuất đối với các địa điểm kinh doanh dịch vụ lưu trú, các địa điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm dễ phát sinh tệ nạn xã hội để nhằm ngăn ngừa tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự cho người dân “Vui Xuân đón Tết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.