Showbiz

Kiện vụ lăng nhăng với đàn ông, Phạm Băng Băng mang về hàng trăm triệu

12/04/2019, 11:50

Phạm Băng Băng vừa thắng trong vụ kiện người tung tin mình lăng nhăng với đàn ông.

img
Phạm Băng Băng thắng kiện trong vụ bị tung tin đồn thất thiệt.

Tối 11/4, Công ty luật Bắc Kinh Tinh Hoa đã đưa ra thông báo liên quan cho biết nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã thắng trong vụ kiện người tung tin mình lăng nhăng với đàn ông. Bị cáo phải xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho nữ diễn viên 80.000 NDT (khoảng 275 triệu đồng).

Theo đó, một người họ Điền đã đăng tải trên mạng một nội dung cho rằng, Phạm Băng Băng mãi không kết hôn với Lý Thần vì cô lăng nhăng với nhiều người đàn ông. Trong số đó, có nhiều người nổi tiếng như Thành Long, Hồng Kim Bảo, đạo diễn Phùng Tiểu Cương...

img
Nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần

Bị vu khống, phía Phạm Băng Băng đã chủ động đệ đơn kiện ra tòa để bảo vệ danh tiếng và danh dự của mình. Sau gần 1 năm, vụ kiện đã có kết quả. Bị cáo là người họ Điền cấu thành tội xâm phạm danh tiếng của Phạm Băng Băng khi đăng tải bài viết xúc phạm nữ diễn viên. Tòa án buộc người này phải xin lỗi Phạm Băng Băng trong thời gian 7 ngày trên trang chủ Weibo của mình kể từ khi Tòa tuyên án, và người này cũng phải bồi thường kinh tế cho Phạm Băng Băng.

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng theo đuổi một vụ kiện tỷ phú Quách Văn Quý khi ông này tuyên bố Phạm Băng Băng quan hệ tình ái với Phó chủ tịch nước Trung Quốc Vương Kỳ Sơn. Nữ diễn viên cáo buộc doanh nhân họ Quách bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô khi tung tin bịa đặt trên mạng xã hội. Vụ kiện này đến nay vẫn chưa có kết quả.

Sau một thời gian “mất tích” trong làng giải trí kể từ khi bê bối trốn thuế bị phanh phui, gần đây, Phạm Băng Băng bắt đầu tái xuất trong các hoạt động, chủ yếu là công việc kinh doanh của nữ diễn viên. Dù vậy, cô cũng sẽ tái xuất trong bộ phim của Hollywood mang tên 355. Tuy nhiên, vẫn có không ít tranh cãi cho sự trở lại của diễn viên họ Phạm. Nhiều người cho rằng với bê bối của mình, Phạm Băng Băng sẽ khó lòng được chấp nhận khi trở lại làng giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.