Showbiz

Kiều Minh Tuấn bật khóc vì muốn có con với Cát Phượng

10/04/2018, 11:56

Kiều Minh Tuấn bật khóc chia sẻ việc khao khát được làm cha.

15 (393)

Kiều Minh Tuấn bật khóc chia sẻ khao khát được làm cha.

Mối tình 9 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã gây tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cả hai luôn dành cho nhau những sự trân trọng khi nhắc tới nửa kia. Cho đến giờ, những điều mà người hâm mộ kỳ vọng là một cái kết đẹp cho cuộc tình này. 

Trong chương trình "Làm vợ phải thế", cặp đôi đã về lại với những kỷ niệm từ lúc quen nhau. Đó là khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ mang tới một vết sẹo lớn trong tim Cát Phượng, khiến cô dường như vô cảm với tình yêu. Nữ nghệ sĩ quyết tâm đóng chặt con tim của chính mình để nó không thể nào tổn thương thêm một lần nào nữa. Ấy vậy mà, trong một lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu, Cát Phượng vô tình bị “thằng nhóc” Kiều Minh Tuấn hớp hồn bởi lối diễn cực có duyên trong tiết mục phục vụ cho buổi lễ.

Đó chưa hẳn là tình yêu đối với Cát Phượng khi nữ diễn viên quyết định rủ rê Kiều Minh Tuấn “đi diễn tấu hài với chị không” với một cách gọi cực kì xa cách “Ê nhóc!”. Khoảng cách 18 tuổi đã khiến cả 2 chưa bao giờ có một ý nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Mỗi ngày đều nhắn tin qua lại cũng chỉ là trao đổi lịch diễn chung.

15 (340)

 

Mỗi ngày đều thấy Cát Phượng cô đơn 1 mình đi diễn vô tình đã làm lay động trái tim của Kiều Minh Tuấn. Anh đã phải bật lên suy nghĩ “mình phải che chở cho người phụ nữ này”. Bật cười nhớ lại lí do chấp nhận lời tỏ tình của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tiết lộ, cô đã ấn tượng bởi giọng hát “thần thánh” của nam diễn viên. 

Sau 9 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, Kiều Minh Tuấn mới đây đã chở Cát Phượng đi mua vàng với lý do “muốn trữ vàng giống cu Bom (con trai Cát Phượng)” khiến nữ diễn viên không mảy may nghi ngờ. Cho đến khi Kiều Minh Tuấn chọn mua 1 cặp nhẫn thì Cát Phượng mới phát hiện ra và đón nhận trong hạnh phúc.

Sự chênh lệch tuổi chưa từng gây khó khăn nhưng khao khát được 1 lần làm cha của Kiều Minh Tuấn luôn là nỗi niềm trăn trở của 2 người. Trong chương trình "Làm vợ phải thế", Kiều Minh Tuấn đã bật khóc trước mong muốn tưởng chừng dễ dàng với bao người nhưng lại là 1 trở ngại lớn của mình. Rồi anh quyết định chấp nhận thực tại khi nhận ra, việc nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ nên người không phải là một chuyện dễ dàng. Do đó, cả hai toàn tâm toàn ý lo cho con trai Cát Phượng một cách đầy đủ nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.