An ninh hình sự

Kiều nữ 9x xăm đùi mang ma túy cùng bạn trai bị 141 tóm

29/05/2016, 15:13
image

Tổ công tác 141 bắt quả tang đôi nam nữ giấu ma túy bên trong hộp đựng sạc điện thoại.

thuoclac2-0956
Tổ công tác 141 bắt quả tang đôi nam nữ giấu ma túy bên trong hộp đựng sạc điện thoại.

Khoảng 8h sáng nay 29/5, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại nút giao Trần Nguyên Hãn - Lý Thái Tổ (Hà Nội), tổ công tác Y5/141 phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe Honda SH không mang BKS chở một cô gái đằng sau, cả hai không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe.

Qua kiểm tra tại chốt, tổ công tác phát hiện trong hộp sạc đựng điện thoại của cặp đôi này có  1 túi nylon bên trong chứa 12 viên ma tuý tổng hợp và 2 gói ma tuý đá có trọng lượng gần 5 gram. 

thuoclac1-0956
Tang vật của vụ án.

Bước đầu cô gái mặc váy, có hình xăm ở đùi này liên tục quanh co chối không biết người thanh niên kia, nói chỉ xin đi nhờ xe một đoạn. Tuy nhiên một lúc sau cả hai đã phải thừa nhận mua số ma túy trên với giá khoảng 8 triệu đồng và đang chuẩn bị mang tới một nhà nghỉ trên địa bàn Bắc Ninh để "chơi" cùng một nhóm bạn khác.

Được biết, danh tính của cô gái là Đặng Linh Đa Nga (SN 1996 Yên Phong, Bắc Ninh, hiện ở 76 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng Hà Nội) và nam thanh niên tên Nguyễn Xuân Lộc (SN 1990 ở 46 Phùng Hưng, Hàng Bông, Hà Nội) 

Sau đó, tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho công an phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

>>>Xem thêm Video Trên đường hóng gió mua ma túy đá về dùng bị 141 tóm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.