Xem - ăn - chơi

Kiều Oanh "muốn đánh" diễn viên xiếc vì dùng phụ nữ làm... dây nhảy

18/11/2017, 09:02

Kiều Oanh than phiền thí sinh xiếc dùng phụ nữ làm... dây để phục vụ cho tiết mục nhảy.

5. Tiet muc cua Ba Duc (25)

Kiều Oanh than phiền thí sinh xiếc dùng phụ nữ làm... dây để phục vụ cho tiết mục nhảy.

Đêm thi thứ 10 của Kỳ tài lộ diện tối 17/11 đã khép lại vòng thi Tứ chiến của 2 bảng Xiếc – Công năng và Trò khéo. 2 chiếc vé đi tiếp bảng Trò khéo được dành cho hai ảo thuật gia  Ricky Nguyễn và Nguyễn Anh Tú. Ở bảng Xiếc – Công năng là Trịnh Thắng và Bá Đức.

Bá Đức là thí sinh được đánh giá cao về sự đa năng và sáng tạo. Mỗi vòng thi, anh đều mang đến một màu sắc khác nhau. Trong đêm thi tối 17/11, anh mang đến tiết mục nhảy dây nghệ thuật với sự hỗ trợ của 5 diễn viên đến từ đoàn xiếc TP.HCM, trong đó có 1 diễn viên nữ. Các diễn viên liên tục quay và đan chéo những sợi dây đã được châm lửa cháy phừng phực và Bá Đức liên tục nhào lộn, bật nhảy qua từng sợi dây.

Anh khiến nhiều khán giả đau tim khi số lượng dây ngày càng tăng, cách đan chéo ngày càng phức tạp, vòng quay cũng ngày càng nhanh hơn. Động tác ấn tượng trong tiết mục đó chính là màn dùng nữ diễn viên xiếc làm dây để Bá Đức nhảy qua. Động tác này rất nguy hiểm cho chính nữ diễn viên hỗ trợ khi bị đồng nghiệp căng hai tay, hai chân và quay nhiều vòng.

Giám khảo Vân Sơn cho biết, tiết mục hay đến mức anh không còn lời gì để khen tặng. Trong khi đó, giám khảo Kiều Oanh thì than phiền thí sinh Bá Đức quá bá đạo và muốn lên sân khấu đánh các nam diễn viên xiếc vì dám dùng bạn diễn nữ làm dây để quay.

Giám khảo Kao Long đánh giá Bá Đức có thể lực rất tốt mới có thể bật và nhào lộn liên tục qua dây. Anh đánh giá cao sự đầu tư của nam thí sinh khi đem những gì mới nhất, đẹp nhất để chương trình có tiết mục đầu tiên về lửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.