Showbiz

Kikki Lê bị đàn em đuổi ra nhà chung Vietnam's Next Top Model

30/06/2017, 20:02

Kikki Lê bị đàn em Nguyễn Hợp đuổi ra nhà chung Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

CTT và Kikki lê

Kikki Lê bị đàn em Nguyễn Hợp đuổi ra nhà chung Vietnam"s Next Top Model All Stars 2017.

Trong đoạn trailer của tập 2 Vietnam"s Next Top Model All Stars 2017, Kikki Lê, Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp đã xảy ra một trận chiến rất gay gắt.

Nguyên nhân của cuộc tranh cãi vẫn chưa rõ nhưng tinh thần và thái độ của người trong cuộc có vẻ rất căng thẳng. Nguyễn Hợp, như đã biết tính cách bộc trực thẳng thắn từ mùa trước, đáp trả Cao Thiên Trang khi nói: “Giường của em, em tranh được em nằm kể cả chị là thủ lĩnh”. Kikki Lê can thiệp vào sự tranh cãi thì ngay lập tức nhận được câu nói rất phong cách Nguyễn Hợp: “Chị không biết gì chị đi ra ngoài đi”.

Kikki Lê cũng không hiền khi ngay lập tức đáp trả Nguyên Hợp khi hỏi: “Em nói chuyện phải có đầu có đuôi, em bao nhiêu tuổi rồi?”. Sau câu nói ấy không khí nhà chung dường như ngày càng nặng nề và căng thẳng hơn rất nhiều.

Mâu thuẫn nhà chung là điều không tránh khỏi ở tất cả các mùa Vietnam"s Next Top Model trước đó và có vẻ như năm nay mâu thuẫn còn lên đến một “level” cao hơn nữa khi các thí sinh đều là những người mẫu cá tính, mạnh mẽ và không ngại bộc lộ tính cách của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.