Xem - ăn - chơi

Kim Dung đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017

10/09/2017, 06:43

Vượt qua Thùy Dương và Chà Mi, Kim Dung đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model All Star 2017.

kimdung

Vượt qua Thùy Dương và Chà Mi, Kim Dung đăng quang Quán quân Vietnam"s Next Top Model All Star 2017.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 diễn ra tối 9/9 là màn tranh tài của top 3 thí sinh gồm Kim Dung - Thuỳ Dương - Chà Mi. Vượt qua các đối thủ "đáng gờm", Lê Thị Kim Dung đã giành ngôi vị quán quân.

Năm nay, top 3 thí sinh lần lượt trải qua 2 thử thách catwalk và photoshoot tương tự như những mùa trước. Ở thử thách đầu tiên, các thí sinh trình diễn trong những thiết kế của nhà thiết kế Lý Giám Tiền.Trong thử thách thứ hai, bộ ba chụp hình theo chủ đề: "I"m a star". Họ phải tạo dáng trên bục cao, diễn xuất trước ống kính của nhiếp ảnh gia. Ba thí sinh thực hiện phần thi cá nhân lẫn thi nhóm. Họ diễn cảnh tranh đấu, giành giật lẫn nhau khi chụp hình theo nhóm.

6482467439_n

 

Thể hiện phong độ qua các phần thi, Kim Dung đã giành chiến thắng. Chiến thắng của chân dài này nằm trong dự đoán của nhiều quán quân trước đó như Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu. Theo người mẫu Hương Ly, Kim Dung có thần thái, có sắc vóc, có sự nhẹ nhàng, nữ tính, mềm mại và rất cương quyết.

Ngoài các thí sinh năm nay, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của dàn quán quân của những mùa trước như Mâu Thủy, Hương Ly, Ngọc Châu... Các quán quân cùng catwalk với các thí sinh của mùa giải năm nay.

Kim Dung sinh năm 1993 ở Nam Định. Sở hữu chiều cao 1,79 m vùng số đo 79-62-91, cô được siêu mẫu Võ Hoàng Yến đánh giá có vóc dáng chuẩn, gương mặt high-fashion. Kim Dung từng tham gia Next Top Model 2014 nhưng phải dừng chân ở top 12. Trở lại mùa All Stars, Kim Dung "lột xác" và duy trì phong độ của mình trong các thử thách của chương trình. Chân dài này đã hai lần liên tiếp sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần. Không chỉ vậy, sự dung hòa của Kim Dung ở trong ngôi nhà chung cũng được khán giả đánh giá cao. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.