Showbiz

Kim Tae Hee lần đầu lộ diện sau khi sinh con

21/03/2018, 09:55

Kim Tae Hee lần đầu lộ diện, khoe vẻ đẹp không tỳ vết dù đang nuôi con nhỏ.

k

Kim Tae Hee lần đầu lộ diện, khoe vẻ đẹp không tỳ vết sau khi sinh con 5 tháng.

Mới đây, Kim Tae Hee đã đăng tải những hình ảnh chụp tự sướng trên instagram cá nhân. Đây là lần đầu tiên kể từ khi sinh con, người đẹp của "Chuyện tình Havards" chính thức lộ diện.

Bà xã của Bi Rain chia sẻ: "Thời gian qua mọi người vẫn khỏe chứ? Lâu rồi tôi mới đi quay quảng cáo. Thời tiết hôm nay đáng ra ấm áp thích hợp để ra ngoài nhưng đột nhiên lại trở lạnh. Những lúc như thế này mọi người cần chú ý, đừng để bị cảm lạnh. Tôi đang nỗ lực để sớm gặp lại các bạn với một tác phẩm tốt đây. Từ giờ cho tới lúc đó, hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nha".

Những hình ảnh mới của Kim Tae Hee khiến người hâm mộ xuýt xoa vì dù đang nuôi con nhỏ nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp ấn tượng như ngày nào. Cộng đồng mạng bình luận: "Chị ơi, em nhớ chị rất nhiều", "Chị đẹp quá!", "Wow, thật xinh đẹp"...

rain

 

Trước đó, Kim Tae Hee bị phát hiện cùng Bi Rain đi ăn uống tại một nhà hàng Việt Nam ở Hàn Quốc. Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ bởi sự đẹp đôi cũng như tình cảm họ dành nhau. Trong chương trình Carefree TravelersBi Rain còn chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình.

Nam diễn viên cho rằng, muốn có một cuộc sống hôn nhân dễ chịu và thoải mái cần "đặt vợ lên hàng đầu". Đối với anh, người phụ nữ sống cùng mình chính là người mình cần yêu thương và bảo vệ. "Tôi phải thừa nhận rằng tôi khuất phục vợ. Cuộc sống hôn nhân bởi vậy cũng rất thoải mái", Bi Rain tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.