Trong nước

Kim Thành Phát vô địch Giải bóng đá đường phố 2018

10/11/2018, 23:41
image

Kim Thành Phát FC xuất sắc đăng quang tại Giải bóng đá đường phố SCG 2018.

bong-da-duong-pho

Kim Thành Phát (áo đen) vô địch Giải bóng đá đường phố SCG 2018

Chiều 10/11, tại Phố đi bộ Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết Giải bóng đá đường phố SCG 2018. 4 đội bóng xuất sắc đại diện cho hai miền tham dự gồm: Kim Thành Phát, Phủi, Super và Việt Dream. Các đội thi đấu thể thức 3 đấu 3.

Ở thể thức này, các đội đá vòng tròn tính điểm, thua ra, thắng ở lại đá tiếp. Đội nào chạm mốc 2 bàn thắng sẽ giành chiến thắng ngay lập tức và có 3 điểm. Thắng 1-0 chỉ có 1 điểm, hòa không có điểm và cả hai đội đều phải rời sân để nhường chỗ cho cặp đấu khác. Nếu thua, đội sẽ bị trừ 1 điểm.

Sau hơn một giờ tranh tài sôi nổi, Kim Thành Phát đã xuất sắc giành vị trí quán quân, nhận cúp và phần thường 25 triệu đồng. Việt Dream về thứ 2 (nhận 10 triệu tiền thưởng) còn Phủi và Super đồng hạng ba (nhận 5 triệu tiền thưởng).

Song song với Giải bóng đá đường phố SCG 2018 là cuộc thi Tìm kiếm tài năng bóng đá nhí (Football Talent Kids), nơi các cầu thủ nhí đối mặt với những thử thách như sút bóng xà ngang, Football Tennis. Hai bạn nhỏ xuất sắc nhất thi đấu chung kết và Nguyễn Duy Trung đã đánh bại Nguyễn Minh Quang để về nhất.

Được biết, đây là năm thứ 2 Tập đoàn SCG tới từ Thái Lan tài trợ cho Giải bóng đá đường phố. Ngoài giải đấu phong trào này, SCG còn là nhà tài trợ chính của CLB Hà Nội (V-League), CLB Bà Rịa Vũng Tàu (Hạng Nhất).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.