Xem - ăn - chơi

Kim Tử Long "mắng" Giang Hồng Ngọc là "xướng ca vô loài"

15/12/2017, 15:24

Kim Tử Long mắng Giang Hồng Ngọc là "xướng ca vô loài" khi thấy cô đi hát ở vũ trường.

gianghongnoc

Kim Tử Long mắng Giang Hồng Ngọc là "xướng ca vô loài" khi thấy cô đi hát ở vũ trường.

Tập 10 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng tối 14/12 mang tới những tiết mục khá ấn tượng của 3 cặp đôi Đào Bá Lộc - Diễn viên Tiết Duy Hòa,  Giang Hồng Ngọc - NSƯT Kim Tử Long, Tiêu Châu Như Quỳnh - Diễn viên Anh Tú. Các thí sinh trải qua thử thách hoàn toàn mới với chủ đề "Tiểu phẩm bolero".

Cặp đôi Giang Hồng Ngọc và NSƯT Kim Tử Long trong tiểu phẩm "Ngày không em". Mở màn tiết mục, Giang Hồng Ngọc quyến rũ tất cả mọi người qua ca khúc "Đêm vũ trường". Cô hóa thân thành thành nữ ca sĩ xinh đẹp hát vũ trường mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo.

Đau thương hơn, cô lại bị chính người yêu của mình là NSƯT Kim Tử Long hiểu lầm. Anh gọi cô chỉ là hạng gái "xướng ca vô loài" và cả hai chia tay nhau trong nước mắt. Tuy nhiên, khi biết được Giang Hồng Ngọc phải đi hát, hầu hạ khách để kiếm tiền lo cho mình ăn học, Kim Tử Long đã vô cùng đau đớn đi tìm lại Giang Hồng Ngọc và khóc trong thương tiếc khi người yêu chết ngay trong vòng tay của mình.

Cả hai hòa giọng trong ca khúc "Ngày không em" và "Phút cuối" đã mang đến rất nhiều cảm xúc và khiến Ngọc Sơn rơi lệ trên ghế cố vấn. Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ, cả hai diễn hay và xuất sắc khiến anh phải lau nước mắt nhiều lần.

Trong khi đó, danh ca Phương Dung khen ngợi chất giọng dày và truyền cảm của Giang Hồng Ngọc. Cô cảm nhận nữ ca sĩ sống thật với vai diễn. Ngoài từ "xuất sắc", cô không còn từ nào để dành tặng hai nghệ sĩ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.