Showbiz

Kim Xuân kể bà bán dưa thương Anh Vũ giữa đám đông livestream, xin tiền

12/04/2019, 15:27

Giữa bức xúc đám đông thiếu ý thức ở đám tang Anh Vũ, vẫn có những tình cảm ấm lòng của khán giả dành cho anh.

img
Nghệ sĩ Kim Xuân có mối quan hệ thân thiết với cố nghệ sĩ Anh Vũ

Những ngày qua, đám tang nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang (TP.HCM) trở thành mối quan tâm của dư luận. Không ít những việc làm xấu xí ở lễ tang như có đám đông thi nhau livestream câu views khiến mọi người bức xúc.

Trên Facebook cá nhân mới đây, nghệ sĩ Kim Xuân tỏ ra khá thất vọng về những hành động đáng trách của những người thiếu ý thức tại đám tang.

Theo nữ nghệ sĩ, trên Facebook có nhiều những hình ảnh đáng trách khi dự đám tang Anh Vũ của rất nhiều đám đông hiếu kỳ và có cả những người xấu lợi dụng để xin tiền nghệ sĩ, cười đùa và chụp ảnh thiếu ý thức.

Bản thân nghệ sĩ Kim Xuân khi đến thắp nhang cũng phải chen qua một đám đông đầy người tò mò và cũng vất vả khi ra về.

Nhưng nữ nghệ sĩ lại muốn kể câu chuyện ấm áp tình người hơn. "Ngày 5/4 khi tôi đi chợ nhỏ gần nhà, bà bán hàng cũng đứng tuổi mà tôi hay mua cải chua nói: Vũ về chưa cô? (lúc đó Vũ còn nằm ở Mỹ), cậu ấy còn nhỏ mà mất sớm tội quá. Mong cậu ấy về để mẹ còn nhìn mặt.

Và tối hôm qua khi đi đám tang em về, tôi ghé mua hột vịt lộn cho mấy nhóc, cô bán ốc mà vợ chồng tôi hay đùa cô này tính bổ bã lắm, cổ nói: "Em thấy chị mặc đồ đen là biết chị đi đâu về rồi. Mấy hổm rày coi clip em biết mà. Một chút ấm lòng với những khán giả như vậy", nghệ sĩ Kim Xuân viết.

Câu chuyện của nghệ sĩ Kim Xuân nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Hầu hết đều lên án những hành động xấu xí và thiếu ý thức của một bộ phận đám đông trong đám tang, nhưng đó chưa phải tất cả. Rõ ràng, vẫn luôn có những tấm lòng, những tình cảm tốt đẹp thực sự mà nhiều khán giả dành cho Anh Vũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.