An ninh hình sự

Kinh hãi bé 1 tuổi bị đưa lên nóc nhà ném xuống đất

21/11/2018, 12:38

Người đàn ông cởi trần, tay cầm dao khống chế một đứa trẻ đưa lên nóc nhà sau đó ném xuống đất.

b

Đối tượng cầm dao cắp theo một bé trai khoảng 1 tuổi đưa lên nóc nhà

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h45 sáng nay (21/11), một người đàn ông cởi trần, mình đầy xăm trổ hung hãn bắt một bé trai khoảng hơn 1 tuổi đưa lên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (TP Vinh).

Lúc này, người đàn ông liên tục hô hét "Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho..." rồi nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác. Thấy sự việc bất thường, người trong khu phố đã cấp báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Chưa có tên

Cháu bé bị đối tượng ném xuống đất sau khi nhảy qua nhiều nóc nhà

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Vinh Tân, Công an TP Vinh và các lực lượng của tỉnh đã tới hiện trường để vây giáp và thuyết phục đối tượng. Sau một hồi la hét như bị kích động, đối tượng bất ngờ ném bé trai xuống.

Trung tá Thái Văn Cần, Trưởng Công an phường Vinh Tân (TP Vinh, Nghệ An) cho biết: May mắn lúc đối tượng ném bé trai xuống, lực lượng chức năng đã kịp thời đỡ được cháu bé. Cháu bé sau đó đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Còn đối tượng đã bị công an khống chế tại chỗ.

thot-tim-be-trai-1-tuoi-khoc-thet-khi-bi-khong-che

Đối tượng bị lực lượng chức năng không chế ngay sau khi cứu được bé trai. (Ảnh: Vietnamnet.vn)

Được biết, đối tượng là người nơi khác tới thuê ở trọ ở khu vực này. Một số nguồn tin cho rằng đối tượng chính là bố của bé trai. Hiện công an đang xác định danh tính đối tượng.

Theo Trung tá Cần, hiện cũng chưa xác định đối tượng có phải bị ngáo hay không nhưng suốt quá trình xảy ra sự việc đối tượng thể hiện đang ở trạng thái không bình thường. Trên người hắn chỉ mặc 1 chiếc quần lót.

Về sức khỏe của cháu bé, theo thông tin PV mới nhận được, hiện cháu bé đang dần ổn định, đã có thể tự uống sữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.