Tiêu điểm

Kinh hãi xe rơ moóc chở 4 hàng ống cống chằng buộc hớ hênh

23/05/2018, 19:30
image

Chiếc xe rơ moóc chở 4 hàng ống cống chằng buộc hớ hênh làm người đi đường kinh hãi nguy hiểm rình rập

60
Chiếc xe rơ moóc chở 4 hàng ống cống chằng buộc hớ hênh làm người đi đường kinh hãi nguy hiểm rình rập

Anh N.T.C vừa chia sẻ lên mạng xã hội một clip ngắn ghi cảnh một chiếc xe rơ moóc chở theo nhiều ống cống tròn bằng bê tông di chuyển trên đường. Đập vào mắt người xem là hình ảnh 4 hàng ống cống xếp chồng lên nhau, song chỉ có một sợi dây buộc cố định ở hàng dưới cùng.

Điều này gây lo ngại, nếu xảy ra tình huống bất ngờ, rất có thể những ống cống sẽ lăn xuống đường bất cứ lúc nào, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông trên đường. “Giả dụ vấp cục đá thì mấy cục tròn tròn kia có rơi không ạ. Thêm nữa: nếu nổ lốp sau khi bị dính đinh, xóc ổ gà, ổ voi, lắc lái tránh xe...", anh C. lo lắng.

Chiếc xe rơ moóc chở 4 hàng ống cống chằng buộc hớ hênh làm người đi đường kinh hãi nguy hiểm rình rập

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, anh C. cho biết, clip được ghi lại vào khoảng 16h ngày 22/5 trên đoạn cầu Thanh Trì. “Rất nguy hiểm, hàng hoá khi ra đường nên đảm bảo an toàn cho mọi người. Tính mạng con người mới là vô giá”, anh C. chia sẻ.

Sau khi clip được đăng tải, đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng, trường hợp này, lái xe đã coi thường sự an toàn của chính mình và những người xung quanh.

Anh Đào Hải Châu bày tỏ: “Nên tránh càng xa càng tốt”. Bạn Mạnh Tuấn nhận định: “ Em đảm bảo cái ống cống có xích thì không rơi. Còn những cái khác thì em không biết”. Tài khoản Thương Phan nhận xét: “Mình mà gặp cái xe như này thì mình đứng lại khỏi đi luôn. Lỡ phát thì chẳng biết về phương nào”. Trong khi, anh Trần Luân lo lắng: “Vấp phải đá, ổ gà hoặc lên dốc thì sẽ là thảm hoạ cho các xe lưu thông phía sau”.

Bên cạnh đó, có nhiều người cũng bình luận từng gặp phải những tình huống tương tự như vậy. “Xin lỗi chứ mấy cụ chạy công này ẩu lắm. Xếp hàng không đảm bảo an toàn. Chạy rơi dọc đường rất nguy hiểm cho người đi xe máy. Em đi đêm trên đường 18 dính một phát xoè vì thanh gỗ vuông dài sáu chục phân của cụ nào rồi ý”,- Tài khoản An Nguyen bình luận. Trong một hoàn cảnh khác, tài khoản Vì Đó Là Em kể lại: “Hôm qua cũng gặp một cụ như thế này ở cầu Thăng Long đi về phía Hà Nội. Nhìn hãi thật”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.