Lối sống

Kinh hoàng bé gái 8 tháng tuổi bị cưỡng hiếp đến nguy kịch

30/01/2018, 19:06

Bé gái 8 tháng tuổi ở Ấn Độ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị người anh họ bức hại.

nguoi-dan

Người dân biểu tình chống nạn cưỡng hiếp lan tràn ở Ấn Độ - Ảnh: Getty Images

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, vào ngày 28/1 vừa rồi, một bé sơ sinh đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng “các nội tạng quan trọng bị tổn thương”. Chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Delhi Swati Maliwal tiết lộ rằng đứa trẻ này đã phải trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ để giữ được tính mạng.

Được biết, cha mẹ em bé tội nghiệp này đã gửi con mình ở nhà cho chị gái nhờ trông coi. Sau đó, "yêu râu xanh" - con trai người chị gái đã mang bé gái lên tầng thượng để thực hiện hành vi thú tính.

Khi mẹ bé gái, một người làm nghề giúp việc, trở về nhà thì phát hiện con mình nằm khóc trên giường dính đầy máu.

Sau đó, bé gái nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ tại đây xác nhận em bị hãm hiếp. 

Nghi phạm đã bị bắt giữ trên đường bỏ trốn, đồng thời thú nhận đã thực hiện việc ác nhân này khi trong người có hơi men.

Hiện tại, bạo lực tình dục đang là một vấn đề gây nhức nhối ở Ấn Độ. Tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn sau vụ cưỡng bức tập thể nữ sinh Delhi hồi năm 2012 và vụ sát hại 1 sinh viên 23 tuổi khác trên 1 chuyến xe bus cũng tại vùng này.

Theo số liệu từ Cục Báo cáo Tội phạm quốc gia Ấn Độ mới nhất, trong năm 2016 có đến 19.765 trường hợp trẻ em bị cưỡng hiếp được trình báo tại Ấn Độ - tăng 82% so với 10.854 vụ được ghi nhận vào năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.