Tiêu điểm

Kinh hoàng cuộn sắt trượt khỏi thùng hàng "cày nát" cabin xe container

14/06/2018, 21:31
image

Đoạn video ghi lại cảnh cuộn sắt trượt khỏi thùng hàng cày nát cabin xe container vừa xảy ra chiều 14/6 ở Hải Phòng.

cuộn sắt 2

Tai nạn kinh hoàng cuộn sắt trượt khỏi thùng hàng cày nát cabin container vừa xảy ra chiều 14/6 ở Hải Phòng

Camera hành trình của một phương tiện giao thông trên đường đã ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng cuộn sắt trượt khỏi thùng hàng cày nát cabin container. Vụ việc được cho vừa xảy ra chiều nay 14/6, gần Cầu Niệm, Hải Phòng.

Video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi cuộn sắt trượt khỏi thùng hàng cày nát cabin container

Theo hình ảnh ghi lại, xe container đang chạy trên đường, bất ngờ hai cuộn sắt lớn hàng chục tấn trượt khỏi khoang chứa lăn đè bẹp cabin của xe. Vụ việc khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Sau khi xem lại clip, nhiều người cũng thất kinh. Tài khoản Sao Nguyen Dinh nhận định: "Tôi dân xe. Đây là do lỗi của lái xe khi nhận hàng không làm đúng quy trình chở sắt cuộn. Tai nạn không ai muốn nhưng nó cảnh tỉnh cho chủ xe, lái xe. Chúc các bạn di chuyển an toàn may mắn nhưng đừng quên làm và xử lý hàng đúng quy trinh khi vận chuyển hàng rời". Còn tài khoản Trịnh Quốc Huy cảnh báo: "May mà có xe container bên cạnh chắn không thì hậu quả khôn lường".

Còn theo tài khoản Nguyễn Đức Thắng, "xe chở thép cuộn thế này chạy ở đường 5 tuyến Hải Phòng - Hà Nội rất nhiều. Lắm xe không chằng buộc, không gia cố gì cả, chỉ kê mấy đoạn gỗ mỏng mảnh bé tí. Vậy nên chết là bình thường". Nhiều ý kiến cũng nhìn nhận "lái xe quá cẩu thả, coi thường an toàn mọi người xung quanh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.