An ninh hình sự

Kinh hoàng phát hiện hài cốt dưới bể phốt ở Nông Cống, Thanh Hoá

23/03/2017, 12:37

Phát hiện xương cốt nghi của một người phụ nữ ở Nông Cống, Thanh Hoá

Kinh- hoàng- phát- hiện- xác- 1 -phụ- nữ -dưới- bể

Bể phốt nhà anh Cường - nơi phát hiện hài cốt người phụ nữ

Ngày 23/3, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hoá đang giám định một bộ xương người vừa được phát hiện trong bể phốt của một gia đình anh Nguyễn Văn Cường (ở thị trấn Chuối, huyện Nông Cống, Thanh Hóa). Theo anh Cường cho biết: Chiều ngày 19/3, gia đình anh thuê thợ về xây cất căn nhà mới ở tiểu khu Nam Tiến. Khi đang hút bể phốt phía cuối mảnh đất, anh Cường và nhóm thợ bàng hoàng phát hiện hộp sọ người phía dưới. Tiếp tục hút nước, họ nhìn thấy nhiều mảnh xương cốt rời rạc.

Ngay sau đó, công tác xây dựng nhà được anh Cường cho tạm dừng và báo cáo cơ quan Công an đến khám nghiệm, lấy mẫu xương để phục vụ công tác điều tra. Hiện bộ hài cốt này đã được gia đình anh Cường mai táng tại nghĩa trang Đồng Chùa.

Theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, nạn nhân bước đầu được xác định là nữ giới, cao 1,55 m, khoảng 30 tuổi và người này đã chết khoảng 3 – 7 năm trước.

Tìm hiểu được biết, mảnh đất nơi phát hiện thi thể (rộng 4,5m, dài 20m) được bố vợ là ông Nguyễn Văn Thi cho vợ chồng anh  Cường nhiều năm trước. Vào năm 2006, trước khi cho con, ông Thi đã xây khu móng và bể phốt song chưa cất nhà. Gần nền móng của gia đình anh Cường có một khu đất hoang, cỏ mọc um tùm, còn phía sau và hướng Tây có vài hộ dân sinh sống song không ai phát hiện điều bất thường trước đó.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.