Showbiz

Kinh ngạc dòng dõi "trâm anh thế phiệt" của "tình địch" Hồng Nhung

04/04/2019, 14:24

Thiri Thant Mon, người phụ nữ vừa cưới chồng cũ của Hồng Nhung là một doanh nhân thành đạt, có dòng dõi "trâm anh thế phiệt" ở Myanmar.

img
"Tình địch" của Hồng Nhung là một người phụ nữ có gia thế khủng ở Myanmar

Hôn lễ của chồng cũ diva Hồng Nhung là Kevin Gilmore và vợ mới vừa được diễn ra cách đây ít ngày khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Bên cạnh những hình ảnh hiếm hoi được rò rỉ, nhiều người không khỏi tò mò về gia thế của người phụ nữ đã "đánh bại" diva của làng nhạc Việt.

Được biết, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung là người phụ nữ gốc Myanmar tên Thiri Thant Mon. Thông qua hình ảnh đám cưới xa xỉ cùng dàn khách mời khủng, giới truyền thông quốc tế và trong nước cũng tìm ra thân thế "không phải dạng vừa" của Thiri.

img
Không gian lễ cưới sang trọng của Kevin Gilmore và vợ mới Thiri Thant Mon

Theo bạn bè Thiri Thant Mon, cô và chồng cũ Hồng Nhung từng là mối tình đầu của nhau. Duyên số đưa đẩy khiến họ xa nhau rồi lại quay trở lại sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô từng ly hôn và có hai con trai. Ngoài đời, Thiri xuất thân trong một gia đình thuộc loại có gia thế khủng tại Myanmar. Gia đình cô là một gia đình quý tộc danh giá, Thiri được hưởng nền giáo dục tốt, đi du học tại Anh và sau đó sang Mỹ học trường đại học William & Mary, ngôi trường lâu đời thứ hai sau Harvard.

Trong sự nghiệp, Thiri được đánh giá là một người phụ nữ thông minh, trí tuệ, thành công trong sự nghiệp. Thiri Thant Mon hiện đang giữ vị trí Đại diện quốc gia của tập đoàn quốc tế CDC tại Myanmar, hỗ trợ thực hiện và quản lý danh mục đầu tư khi CDC tăng cường sự hiện diện tại quốc gia này. Thiri từng khởi nghiệp là một chủ ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley ở London, sau đó phát triển sự nghiệp tại quỹ Capital One ở Mỹ. Cô cũng giữ các vị trí lãnh đạo tại một tập đoàn hàng đầu của Myanmar có tên Yoma Strategic Holdings khi trở về quê hương vào năm 2013, đồng thời mở công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Sandanila.

Kevin Gilmore kết hôn với diva Hồng Nhung năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn. So với Hồng Nhung - một người phụ nữ làm nghệ thuật thuần tuý thì với Thiri Thant Mon, một nữ doanh nhân năng động, thành đạt được cho là phù hợp và có nhiều đồng điệu với một doanh nhân như Kevin Gilmore.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.