Showbiz

Kiwi Ngô Mai Trang mong Trang Trần không bị khởi tố hình sự

03/03/2015, 14:32

Ca sĩ, diễn viên và người mẫu trong giới Showbiz Việt bày tỏ sự vui mừng khi Trang Trần được tại ngoại.

trang tran
Hương Giang Idol và Trang Trần chơi khá thân với nhau sau Cuộc đua kỳ thú. 

Chiều 2/3, cơ quan điều tra công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã hủy bỏ biện pháp ngăn chặn với cựu người mẫu Trang Trần.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ công an cho biết đã bàn giao Trang cho gia đình quản lý. Trước thông tin Trang Trần được tại ngoại, Hương Giang Idol cảm thấy mừng cho người bạn từng tham gia cùng cô trong chương trình Cuộc đua kỳ thú. "Mọi người cũng biết rằng chị Trang sai, nhưng đây là chuyện chẳng ai mong muốn. Hy vọng sau sự cố này, chị sẽ tỉnh táo và bình tĩnh hơn" - giọng ca chuyển giới chia sẻ.

Đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú 2014 cùng Trang Trần, ngoài đời, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang cũng chơi rất thân với cựu người mẫu. Nói về việc Trang Trần được tại ngoại vào chiều 2/3, Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ: "Tôi rất mừng khi biết tin. Không ai muốn nhìn bạn bè người quen mình vướng vòng lao lý bất kể đúng sai. Ông xã tôi đang leo núi trong rừng Tây Bắc nhưng cũng điện thoại về liên tục hỏi tình hình".

Cựu người mẫu, ca sĩ nhận xét, quyết định cho Trang Trần tại ngoại điều tra thể hiện sự khoan dung của ngành công an nói riêng và chính quyền nói chung.  "Tôi mong sẽ không có quyết định khởi tố hình sự để Trang có cơ hội thực hiện tiếp những kế hoạch từ thiện còn dang dở. Đây cũng là một bài học cho các bạn trẻ không sa đà vào bia rượu. Chỉ một giây phút không kiềm chế được bản thân có thể làm hỏng cả một cuộc đời phía trước" - Ngô Mai Trang nói.

trang tran 2
Trang Trần và Kiwi Ngô Mai Trang thân thiết trong chương trình Cuộc đua kỳ thú

Hoa hậu Thu Thủy - một người bạn của Trang Trần tâm sự: "Dù sao, đây cũng là một bài học lớn cho Trang để cô ấy rút kinh nghiệm". Khi nghe tin Trang Trần được tại ngoại, Thu Thủy cho biết cô rất vui và mong các cơ quan chức năng cho Trang Trần cơ hội sửa sai: "Ông bà ta có câu: Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại. Tôi tin sau chuyện này, Trang sẽ không dám say xỉn và nói năng linh tinh nữa".

Nam ca sĩ Nathan Lee bày tỏ: "Tôi nghĩ Trang đã học được rất nhiều từ sự cố này. Trang là một người tốt và đáng để mọi người cho cô ấy thêm một cơ hội".

Vốn là người em thân thiết với Trang Trần, Trung Quân Idol cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm việc tốt việc thiện trăm nghìn lần chả ai biết, ma men dẫn lối lại dính xui. Biết sai phải sửa, biết lỗi nhận lỗi là được. Thương bà chị, nhưng cũng giận lắm, vì em biết chị là người rất khó say. Thêm nữa chị là người rất thông minh, không nghĩ lại có thể xảy ra chuyện".

Sau khi biết tin Trang Trần được tại ngoại, nam ca sĩ Dấu mưa bày tỏ sự vui mừng và hy vọng mọi chuyện sẽ sớm qua đi.

Diễn viên đóng vai "Mỹ Chột" trong bộ phim Hương Ga đối diện với án tù 3 năm nếu bị khởi tố, sau hành vi chống đối người thi hành công vụ của cô trên phố Đào Duy Từ vào đêm 26/2 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.