Xem - ăn - chơi

Kon Tum đẹp mơ màng khi lên phim điện ảnh

18/10/2018, 15:36
image

Những danh thắng nổi tiếng của tỉnh Kon Tum qua flycam đẹp kỳ vĩ và mơ màng.

kontum

Những danh thắng nổi tiếng của tỉnh Kon Tum qua flycam đẹp kỳ vĩ và mơ màng

Bộ phim điện ảnh Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp vừa chính thức công bố trailer chính thức. Bên cạnh những tình huống bật mí nội dung phim, trailer còn gây chú ý bởi khung cảnh bao la, bát ngát của núi rừng Kon Tum.

Chỉ vỏn vẹn 2 phút 5 giây nhưng trailer của phim đã được đạo diễn Mai Thế Hiệp khéo léo giới thiệu đầy đủ những danh lam, thắng cảnh, địa danh nổi tiếng của tỉnh Kon Tum. Các địa danh như cầu treo Kon Klor - nối liền hai bờ của dòng sông Đăk Bla huyền thoại, Ngôi nhà thờ gỗ với tuổi đời hàng thế kỷ, mang nhiều nét cổ kính của người đồng bào Ba Na đều được đưa vào phim. 

Bên cạnh đó, rừng nguyên sinh Măng Đen được bao phủ bởi những đồi thông xanh ngút ngàn, hay ngọn thác Pa Sỹ nguyên sơ và bình dị từng được ví như là “nàng tiên cổ tích” giữa núi rừng Tây Nguyên xanh thẳm qua máy flycam hiện lên đầy hùng vĩ và thơ mộng.

Đạo diễn Mai Thế Hiệp cho biết, anh chọn Kon Tum làm bối cảnh vì nơi đây mang nhiều màu sắc của một thành phố năng động, hiện đại nhưng vẫn còn lưu giữ nhiều nét đặc trưng của vùng núi Tây Nguyên. Bối cảnh nơi đây giúp anh có thể khai thác được nhiều góc máy đẹp. Điều đó cũng giúp cho khán giả có thêm cảm xúc khi xem phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.