Đi ++

KS Marriott hé lộ nơi ở của Tổng thống Obama tại Hà Nội

24/05/2016, 14:24

Khách sạn JW Marriott lần đầu hé lộ Phòng ở của Tổng thống Mỹ Barack Obama trong những ngày làm việc tại Hà Nội.

Phòng tổng thống sang trọng nơi Obama nghỉ

Phòng nghỉ của Tổng thống Mỹ Obama tại JW Marriott Hanoi.

Trong chuyến thăm Việt Nam, Tổng thống Mỹ Barack Obama và phái đoàn đã lựa chọn khách sạn JW Marriott Hanoi làm nơi ở trong những ngày làm việc tại Hà Nội.

Được biết, sau nhiều tháng làm việc với sứ quán và chính phủ Mỹ, khách sạn “con rồng huyền thoại” - JW Marriott Hanoi đã chính thức được chọn là nơi ông Obama dừng chân. Cùng với Bộ Công an và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Việt Nam, công tác kiểm tra an ninh tại khách sạn này được thắt chặt từ nhiều tuần trước đó. Trước đó, có hàng trăm nhân viên mật vụ đã xuất hiện tại JW Marriott để chốt các kế hoạch an ninh, thiết lập hệ thống giám sát an ninh công nghệ cao của Mỹ.

Ngoài ra, việc khảo sát từng khu vực trong khách sạn, điều kiện an ninh và an toàn cũng được thực hành hàng ngày nhằm đối phó với các tình huống khẩn cấp.

“Đây thực sự là niềm vinh dự lớn với chúng tôi khi được phục vụ Tổng thống Barack Obama và phái đoàn của ông tuần qua, cùng với vinh dự được phục vụ các lãnh đạo quốc tế tham dự liên minh nghị viện thế giới lần thứ 132 vào tháng 3 năm ngoái, khách sạn JW Marriott Hanoi tiếp tục khẳng định vị trí của mình là lựa chọn hàng đầu cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng và đón tiếp các đoàn nguyên thủ quốc gia”, Tổng giám đốc khách sạn ông Mark Wielen chia sẻ.

Khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi hoàn thành năm 2013 với quy mô 9 tầng, 450 phòng. Trong đó, có 414 phòng nghỉ tiêu chuẩn, 34 phòng nghỉ cao cấp, 1 phòng dành cho Phó tổng thống và 1 phòng dành cho Tổng thống. Đây là khách sạn thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn khách sạn danh tiếng thế giới Marriott International quản lý.

Đây là công trình biểu tượng của Bitexco Group sau toà nhà Bitexco Tower tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian làm việc tại Hà Nội, ông Barack Obama đã nghỉ tại phòng dành cho Tổng thống của khách sạn này.

Cận cảnh phòng của Tổng thống Mỹ Obama tại JW Marriott Hanoi:

Khách sạn Con rồng huyền thoại JW Marriott Hanoi

Khách sạn "Con rồng huyền thoại" JW Marriott Hanoi.

obama-2

 

Lobby - checkin counter

Khu vực lễ tân của khách sạn.

Phòng tổng thống sang trọng nơi Obama nghỉ

Phòng nghỉ của Tổng thống Obama.

obama-4

Phòng Tổng thống được trang bị 3 TV màn hình 47ich, đặt tại phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc. Trong ảnh là phòng khách.

obama-7

Phòng làm việc sang trọng.

obama-6

Phòng khách có bàn lớn dành cho việc tiếp nhiều khách hoặc trực tiếp ăn uống.

obama-10

 

obama-8

 

obama-11

Phòng Tổng thống nhìn ra hồ nước phía Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

obama-12

Quầy bar sang trọng trong khách sạn.

obama-14

Không gian của nhà hàng Frech Grill thuộc khách sạn JW Marriot Hanoi với 82 chỗ ngồi sang trọng và 1 phòng VIP đặc biệt cùng với 2 phòng riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.