An ninh hình sự

Kỳ cục chuyện vác dao đi trả mối thù vặt từ 20 năm trước

21/05/2018, 21:21

Do mâu thuẫn từ hơn 20 năm trước, 2 đối tượng đã vác dao đến nhà đối thủ để đe dọa, trả thù.

HP2152

Hai đối tượng Nguyễn Đức Kiên và Lưu Văn Đông

Tối 21/5, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, vừa hòa giải thành công mâu thuẫn cách đây hơn 20 năm trước giữa 2 người đàn ông trên địa bàn xã Lê Thiện.

Theo đó, khoảng 9h30 ngày 20/5, tại nhà anh Nguyễn Văn Đích (SN 1978, trú tại thôn Phí Xá, xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng), có 2 người đàn ông trung niên, đi xe máy che BKS, mang theo dao và liên tục đe dọa anh Đích. Gia đình đã nhanh chóng thông báo sự việc cho chính quyền địa phương và công an huyện An Dương (Hải Phòng).

Nhận được tin báo, công an xã Lê Thiện đã phối hợp với công an huyện An Dương có mặt tại hiện trường, xác minh làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, danh tính hai đối tượng được xác định là: Nguyễn Đức Kiên (SN 1980, trú tại thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) và Lưu Văn Đông (SN 1980, trú tại thôn Tiên Hội, xã An Tiến, huyện An Lão, TP Hải Phòng).

Đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân với anh Đích từ hơn 20 năm trước nên Kiên vẫn cảm thấy ấm ức và luôn nung nấu ý định trả thù.

HP2153

Chiếc xe máy đã được đối tượng che BKS

Trước đó, Kiên từng đến nhà anh Đích hỏi: “có nhận ra tao không”, nhưng anh Đích trả lời “không” rồi đuổi Kiên về.

Đến khoảng 9h30 ngày 20/5, sau khi đã uống rượu say, Kiên và Đông lại tìm đến nhà anh Đích với ý định trả thù. Do Đông có tiền sử thần kinh không ổn định, lại đang trong tình trạng say rượu nên khi vừa đến nhà anh Đích, Đông đã lấy từ túi quần ra một con dao để đe dọa.

Rất may, anh Đích và người dân đã kịp thời ngăn cản nên không có sự việc đáng tiếc xảy ra.

Công an huyện An Dương đã tiến hành hòa giải giữa anh Đích và Kiên. Cả hai đã nhận ra những việc làm sai trái của mình từ hơn 20 năm trước và hiện nay thống nhất làm lành và hứa không để xảy ra sự việc như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.