Bạn cần biết

Kỳ diệu:Cặp vợ chồng 60 tuổi ở Bắc Giang sinh con trai kháu khỉnh

19/08/2017, 13:53

Đây là cặp vợ chồng lớn tuổi nhất từ trước đến nay có con nhờ thụ tinh ống nghiệm.

vợ chồng có con ở tuổi 60

Cặp vợ chồng 60 tuổi có con nhờ thụ tinh ống nghiệm, đứng cạnh bác sĩ Lê Thúy Hiền

Cặp vợ chồng lớn tuổi nhất từ trước đến nay có con nhờ thụ tinh ống nghiệm đến từ Bắc Giang đã chia sẻ niềm hạnh phúc vô bờ bến với nhiều gia đình hiếm muộn tại hội thảo kỷ niệm 5 năm ngày thành lập khoa Hỗ trợ sinh sản BV Chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Hà Nội ngày 19/8. 

Ở tuổi 61, vợ chồng bà Nguyễn Thị Nguyệt (Lạng Giang, Bắc Giang) không giấu nổi niềm hạnh phúc khi ôm cậu con trai kháu khỉnh tên Nguyễn Trọng Khánh đã được 18 tháng tuổi. Bà Nguyệt cho biết, bà có cô con gái lớn đã lập gia đình từ năm 2009. Vợ chồng bà đến tuổi nghỉ hưu, gia cảnh vắng vẻ, quạnh người nên ông bà quyết định tìm cơ hội để có thêm mụn con. 

Đi khắp các bệnh viện ở Hà Nội, vợ chồng bà đều bị từ chối vì tuổi đã cao, không còn phù hợp với việc sinh đẻ nữa, chưa kể việc phải dự phòng các bệnh của tuổi già như huyết áp,  tim mạch...

Không nản, đến năm 2015, hai vợ chồng tìm đến với BV Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn khi tuổi đời chạm con số 60 với khát khao có thêm mụn con. Ở đây ông bà Nguyệt bất ngờ nhận được sự đồng ý từ bác sĩ Lê Thúy Hiền, người vốn nổi tiếng mát tay với hàng trăm cặp vô sinh hiếm muộn. 

Điều may mắn hơn cả là chỉ làm một lần duy nhất, vợ chồng bà Nguyệt nhận được tin vui ca hỗ trợ sinh sản thành công hơn cả dự liệu. Qúa trình mang thai ở tuổi 60 cũng không khiến bà Nguyệt mệt mỏi, dù thời gian đầu bà phải tiêm thuốc giữ thai.

Thai giữ được đến tuần thứ 37, bà Nguyệt được chỉ định mổ đẻ. Cậu con trai nặng 2,6kg chào đời là niềm hạnh phúc không thể diễn tả bằng lời của vợ chồng bà Nguyệt và với cả đội ngũ y bác sĩ của BV chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.