Showbiz

Kỳ Duyên chê Phạm Hương nói quá nhiều trong "The Look"

04/12/2017, 16:07

Kỳ Duyên chê Phạm Hương nói quá nhiều trong "The Look" khiến chính thí sinh của cô bị áp lực.

DTTP6915

Kỳ Duyên chê Phạm Hương nói quá nhiều trong The Look khiến chính thí sinh của cô bị áp lực.

Tối 3/12,  tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu là cuộc tranh tài của 5 thí sinh xuất sắc nhất. Các HLV cũng ra sức truyền đạt những kinh nghiệm cho các học trò, và kết thúc đêm thi, Thu Thùy - học trò của Phạm Hương phải chia tay chương trình.

Trong thử thách mang tên "Dẫn đầu xu hướng với phong cách Fashion Week", các thí sinh phải thể hiện bản lĩnh, xử lý tình huống làm sao giữ được mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon. Đồng thời, các thí sinh sẽ hóa thân thành Beauty blogger chọn cho mình 1 kiểu tóc đang thịnh hành tại  New York Fashion Week và hướng dẫn lại cách thực hiện kiểu tóc đó. 

3 tiêu chí để giành chiến thắng là phải giữ được sự tự tin dù gặp phải khó khăn hay trở ngại bất ngờ, phải trở thành Beauty blogger đúng nghĩa truyền tải được thông điệp của nhãn hàng thật cuốn hút và tạo được một kiểu tóc thịnh hành, cá tính.

DTTP7172

 

Đội Phạm Hương thi đầu tiên, kế tiếp là đội Kỳ Duyên và sau cùng là đội Minh Tú. Thí sinh Thu Thùy của đội Phạm Hương giữ thần thái khá tốt nhưng vẫn còn vấp váp. Thí sinh Phương Linh có tinh thần thoải mái và tự tin, thu hút bởi giọng nói truyền cảm, mặc dù gần về cuối Phương Linh khá căng thẳng và đánh mất đi sự tự tin. Minh Tú nhận xét, Phương Linh đang "gượng ép" mình theo kiểu hoa hậu. Còn HLV Kỳ Duyên cho rằng, Phạm Hương ở bên cạnh nói quá nhiều khiến thí sinh bị áp lực.

Đáng chú ý, sau các phần thi, đội của Kỳ Duyên đã giành chiến thắng. HLV Minh Tú thất vọng chia sẻ, cô tôn trọng nhưng không phục kết quả và đã bật khóc nức nở trong hậu trường. Trong khi đó, HLV Phạm Hương cho rằng, đội xứng đáng giành chiến thắng là đội của Minh Tú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.