Đẹp

Kỳ Duyên u buồn tái xuất sau thời gian “ở ẩn”

31/08/2016, 07:31
image

Kỳ Duyên đã bất ngờ tái xuất trong một hình ảnh u buồn và khác lạ sau thời gian “ở ẩn” vì scandal.

30.08.2016_bb_1472535201

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên sau hơn 1 tháng "ở ẩn"

Sau hàng loạt scandal gây xôn xao dư luận như hút thuốc lá nơi công cộng, ăn mặc hớ hênh, đi trễ giờ, bị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khiển trách… Hoa hậu Kỳ Duyên gần như biến mất, không xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng như trên mạng xã hội.

Tuy nhiên sau hơn một tháng “ở ẩn”, Kỳ Duyên đã bất ngờ tái xuất trong một hình ảnh u buồn và khác lạ. Có thể dễ dàng nhận thấy, Kỳ Duyên trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm video Hoa hậu Mỹ Linh nói gì về Hoa hậu Kỳ Duyên:

Chỉ trong vòng ít phút, tấm ảnh mới nhất của Kỳ Duyên đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất ngờ với hình ảnh mới lạ, trưởng thành của cô trong ngày trở lại.

Nhiều người cho rằng có lẽ sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng cho bản thân, Kỳ Duyên đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-31 lúc 06

Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên nhận được hơn 21 nghìn lượt yêu thích trên Facebook cá nhân

 Mặc dù vậy, chính hình ảnh xinh đẹp đầy khác lạ này đã làm dấy lên tin đồn Kỳ Duyên vừa trải qua một cuộc “dao kéo” để trùng tu sắc đẹp. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là do góc chụp cộng với make up nên gương mặt Kỳ Duyên mới trở nên thon gọn đến thế.

ky-duyen

Kỳ Duyên quyến rũ trông bộ váy ren

Trước đó, ngay khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa kết thúc, mặc dù bị BTC đối xử khá phũ phàng nhưng Kỳ Duyên vẫn lên tiếng chúc mừng chương trình và Đỗ Mỹ Linh. Hành động đẹp này của Kỳ Duyên ngay lập tức thu hút được rất nhiều ý kiến. Đa số đều cho rằng Kỳ Duyên đã rất khôn khéo và bản lĩnh hơn rất nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.