Pháp đình

Kỷ luật hai đăng kiểm viên tại Thanh Hoá

28/01/2016, 08:02

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có công văn gửi Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa về việc xử lý kỷ luật đăng kiểm viên.

dang_kiem_tr_RQTP
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có công văn gửi Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa về việc xử lý kỷ luật đăng kiểm viên.

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có công văn gửi Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa về việc xử lý kỷ luật đăng kiểm viên. Theo công văn, 15h10 ngày 29/12/2015, đoàn kiểm tra của Cục Đăng kiểm VN đã kiểm tra đột xuất hoạt động kiểm định xe cơ giới của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 3602S, tiến hành phúc tra xe 36N- 4661 đã được đơn vị kiểm định đạt tiêu chuẩn các công đoạn 1, 2, 5 và không đạt tiêu chuẩn công đoạn 3, 4 đúng với kết luận của đơn vị.

Tuy nhiên, công đoạn 1 không đạt do biển số không đầy đủ (không có biển số sau), công đoạn 2 không đạt do bậc lên xuống lắp đặt không chắc chắn thuộc trách nhiệm kiểm tra của đăng kiểm viên Lê Đình Trọng; Công đoạn 5 không đạt do giảm chấn không đầy đủ thuộc trách nhiệm kiểm tra của đăng kiểm viên Lê Văn Việt. Hai đăng kiểm viên Lê Đình Trọng và Lê Văn Việt đã không tuân thủ đúng các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn có liên quan trong công tác kiểm định xe cơ giới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam đình chỉ chức danh đăng kiểm của ông Lê Đình Trọng và ông Lê Văn Việt có thời hạn một tháng, đồng thời đề nghị Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa có hình thức kỷ luật về mặt hành chính đối với hai cán bộ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.