Vận tải

Kỷ luật nghiêm nhân viên Vietjet xé vé khách trễ chuyến

12/11/2017, 08:52

Cục Hàng không yêu cầu VietJet kỷ luật nghiêm nhân viên thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử.

vietjet-2047467

Cục Hàng không yêu cầu VietJet kỷ luật nghiêm nhân viên thiếu chuyên nghiệp - (Ảnh cắt từ clip)

Cục Hàng không VN vừa có văn bản yêu cầu hãng hàng không VietJet tổ chức rút kinh nghiệm về vụ việc chuyến bay VJ159 trong toàn hệ thống, có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không. 

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền một clip ghi lại hành vi xé vé của một nhân viên Vietjet. Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 5/11, tại sân bay Nội Bài khi hành khách này đi chuyến bay của Vietjet Air từ Hà Nội vào TP.HCM. Người đăng tải clip cho biết, nam khách hàng của hãng Vietjet Air đã đến quầy check – in muộn nên xảy ra tranh cãi với nữ nhân viên hãng hàng không.

Đại diện hãng hàng không Vietjet lý giải, đó là chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP HCM ngày 5/11/2017 có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35 nhưng đến 17h41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra tàu bay. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục, nhân viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Vietjet cũng khẳng định hành động và thái độ của nhân viên khi hủy thẻ của khách hàng bị trễ chuyến bay là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.

“Hãng hàng không đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên. Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý, khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng”, đại diện hãng hàng không Vietjet thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.