Xã hội

Kỷ niệm 65 năm thành lập Hội, các nhà báo “về nguồn”

21/04/2015, 09:53

Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển, Hội Nhà báo Việt Nam đã lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.

HNBVN
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các nhà báo đại diện cho các tập thể nhận bằng khen

Sáng 20/4, tại Nhà hát lớn TP Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (HNBVN) và Hội nghị Thi đua toàn quốc HNBVN. Ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tới dự.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Đinh Thế Huynh đã ôn lại quá trình hình thành, phát triển của HNBVN và khẳng định những thành tựu chung của báo chí cách mạng nước nhà có đóng góp to lớn của HNBVN. Đồng thời biểu dương những nỗ lực và thành tích của HNBVN, của tập thể, cá nhân, các hội viên điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí và xây dựng Hội.

Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển, HNBVN đã lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, tập hợp các nhà báo trên khắp mọi miền đất nước, thông qua các sản phẩm báo chí đóng góp không nhỏ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho HNBVN. Đồng thời, Hội cũng công bố quyết định khen thưởng 24 tập thể và 47 cá nhân điển hình tiên tiến trong giai đoạn 2010 - 2015.

Ngay sau buổi lễ, đoàn đại biểu HNBVN đã hành hương về TP Thái Nguyên để tham dự chương trình giao lưu văn nghệ “Về nơi nguồn cội” tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thái Nguyên vào lúc 20h cùng ngày. Chương trình mít tinh kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Hội sẽ diễn ra tại xóm Roòng Khoa, xã Điềm Mặc, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên sáng 21/4. Đây chính là địa điểm lịch sử, nơi khai sinh HNBVN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.