Trong nước

Kỹ sư muốn "tranh" suất của Công Phượng, Tuấn Anh ở ĐTVN

01/10/2016, 06:55
image

HLV Hữu Thắng đã nhận được bộ hồ sơ xin việc của một kỹ sư quê Quảng Nam muốn thử sức ở ĐTVN.

hlv-huu-thang

ĐTVN Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đang tạo được niềm tin nơi người hâm mộ

ĐTVN đang rèn quân tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên (6/10) và sau buổi tập chiều qua (30/9), đã xảy ra một sự việc chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Cụ thể, khi HLV Hữu Thắng đang đi vào phòng họp báo để trao đổi với báo chí, bỗng một người hâm mộ xuất hiện và trao cho nhà cầm quân này một bộ hồ sơ xin việc. Hỏi ra mới biết, anh chàng này muốn xin thử việc ở ĐTVN.

Được biết, người nộp đơn xin việc tới HLV Hữu Thắng tên là Phạm Quang Anh Vũ, quê Quảng Nam và đang sinh sống tại TP.HCM với nghề kỹ sư. Anh Vũ cũng trình bày trong CV rằng, anh từng chơi bóng đá phong trào và có khả năng kỹ thuật tốt. Trước sự việc bất ngờ, HLV Hữu Thắng hứa sẽ xem xét và trả lời “ứng viên” này sớm nhất. Bên cạnh đó, ông thầy người Hà Tĩnh cũng đánh giá cao sự tự tin cũng như khát khao cống hiến cho đội tuyển của anh Vũ.

Còn nhớ, hồi SEA Games 28, đội U23 Thái Lan từng tuyển quân bằng cách nhận hồ sơ của tất cả các cầu thủ có nguyện vọng khoác áo tuyển. Những cầu thủ này sẽ trải qua nhiều cuộc sát hạch để chọn ra danh sách cuối cùng. Cách làm như vậy đảm bảo không bỏ lọt nhân tài. Thiết nghĩ, bóng đá Việt Nam cũng có thể áp dụng cách làm như vậy để huy động nguồn lực, tăng chất lượng cho các đội tuyển, đặc biệt là tuyến trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.