Thế giới giao thông

Kỹ thuật viên Ấn Độ bị cuốn vào động cơ máy bay

17/12/2015, 16:26

Kỹ thuật viên của hãng hàng không Air India thiệt mạng vì kẹt trong động cơ máy bay tại sân bay Mumbai, Ấn Độ.

Máy bay của hãng hàng không Air India
Máy bay của hãng hàng không Air India

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm chuyến bay của hãng hàng không Air India mang số hiệu AI 619 từ Mumbai đến Hyderabad hoãn giờ khởi hành. Chủ tịch hãng hàng không Ashwani Lohani cho biết, đây là "tai nạn không may". Tuy nhiên, ông không giải thích rõ chuyện gì xảy ra. "Chúng tôi rất buồn và thương tiếc trước sự việc này" - ông Lohani nói.

Trích lời các nguồn tin của Air India, tờ Times of India cho biết, vụ tai nạn xảy ra đêm 16/12 khi cơ phó khởi động động cơ tại sân bay Chhatrapati Shivaji. Nạn nhân được xác định danh tính là Ravi Subramanium đứng ngay cạnh máy bay.

"Không ai biết chuyện gì xảy ra. Bất ngờ chúng tôi nghe thấy một kỹ thuật viện bị kẹt bên trong động cơ" - Tờ Times of India dẫn một nguồn tin hàng không cho biết thêm.

Trong khi đó, tờ Indian Express lại đưa tin, nạn nhân đứng gần bánh trước mũi máy bay. Khi phi công khởi động động cơ, người này bị cuốn vào bên trong.

Được biết, hãng hàng không quốc gia Air India đang nợ chồng chất và không thu về lợi nhuận từ năm 2007. Họ thường chứng kiến nhiều vụ trục trặc kỹ thuật, hoãn chuyến, thành viên phi hành đoàn tới muộn. Hồi tháng Tư, Air India đã sa thải hai phi công vì đánh nhau trong buồn lái ngay trước khi máy bay chuẩn bị cất cánh từ Delhi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.