Showbiz

La La Land chiến thắng ngoạn mục tại Quả cầu vàng 2016

09/01/2017, 13:09
image

Phim điện ảnh La La Land chiến thắng ngoạn mục với 7 giải thưởng tại Quả cầu vàng lần thứ 74.

la-la-land-golden-globes-show-2017

Phim điện ảnh La La Land chiến thắng ngoạn mục với 7 giải thưởng tại Quả cầu vàng lần thứ 74. (Ảnh: Billboard)

Sáng 9/1 (giờ Việt Nam), lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng (Golden Globes Awards) lần thứ 74 đã diễn ra tại Mỹ. Một kỷ lục mới được thiết lập tại lễ trao giải này khi bộ phim ca vũ nhạc La La Land đã chiến thắng ở 7 hạng mục đề cử.

Bộ phim của đạo diễn Damien Chazelle đã vinh dự nhận các giải: Nhạc nền trong phim xuất sắc; Ca khúc trong phim xuất sắcPhim truyện xuất sắc - thể loại hài hoặc ca vũ nhạc; Đạo diễn xuất sắc nhất - thể loại hài hoặc ca vũ nhạc - Damien Chazelle; Nam diễn viên chính xuất sắc - thể loại hài hoặc ca vũ nhạc - Ryan Gosling; Nữ diễn viên chính xuất sắc - thể loại hài hoặc ca vũ nhạc - Emma Stone và Kịch bản gốc xuất sắc nhất. 

Lần đầu tiên trong sự nghiệp 20 năm diễn xuất giành chiến thắng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc - Thể loại hài hoặc ca vũ nhạc, tài tử Ryan Gosling chia sẻ, anh đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia tác phẩm ca vũ nhạc của Chazelle. Anh gửi lời cảm ơn tới vợ, đồng thời dành tặng giải thưởng tặng người anh rể mới qua đời vì căn bệnh ung thư.

ryan_gosling_onstage_golden_globes

Ryan Gosling nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. (Ảnh: The Hollywood Reporter)

Diễn viên Emma Stone, nữ chính trong La La Land cũng gửi lời cảm ơn tới cha mẹ, những người đã ủng hộ mình theo đuổi sự nghiệp diễn viên, và đạo diễn Damien Chazelle đã cho mình cơ hội được tham gia La La Land. Nữ diễn viên hy vọng sau khi theo dõi La La Land, bất cứ ai cũng có thể được tiếp thêm niềm tin và hy vọng mỗi lúc gặp khó khăn trong cuộc sống. 

Theo Billboard, trước lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 74, có hai bộ phim từng có thành tích quét sạch các giải thưởng là One Flew Over the Cuckoo"s Nest (1975) và Midnight Express (1978). Mỗi bộ phim đều chiến thắng 6 giải thưởng tại các hạng mục đề cử. 

Quả cầu vàng là một giải thưởng của Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood trao hàng năm cho các cống hiến xuất sắc trong ngành kỹ nghệ giải trí, cả ở Hoa Kỳ lẫn nước ngoài. Mục tiêu giải thưởng nhằm hướng sự chú ý của công chúng vào phim và chương trình truyền hình hay nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.