Quốc tế

La Liga: Barca sảy chân; Real lỡ cơ hội vàng

03/12/2017, 07:40

Vòng 14 La Liga chứng kiến cú sảy chân của Barca nhưng Real không thể tận dụng cơ hội.

real

Real bị Bilbao cầm hòa với tỉ số 0-0, lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Barca

Barca ra quân sớm nhất tại vòng 15 La Liga khi tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Nou Camp. Thầy trò HLV Valverde đương nhiên muốn giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân xứ Catalan chơi áp đảo sau tiếng còi khai cuộc nhưng lại để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 20 sau pha lập công của Aspas. Tuy vậy, cũng chỉ 2 phút sau, Messi đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến hết 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Barca vẫn là đội chiếm ưu thế và Luis Surez cụ thế hóa ưu thế thành bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Los Blaugrana ở phút 62. Mặc dù vậy, Celta Vigo một lần nữa cho thấy họ rất khó bị đánh bại. Phút 70, Gomez giúp đội khách quân bình tỉ số và 2-2 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Cú sảy chân của Barca giúp Real có cơ hội rút ngắn cách biệt khi tới làm khách trên sân của Bilbao. Thế nhưng, Ronaldo cùng đồng đội không thể ngờ lại vấp phải sự kháng cự quyết liệt đến thế từ phía đội chủ nhà. Bilbao chẳng ngần ngại chơi đôi công với đối thủ hùng mạnh. Khá nhiều cơ hội được hai đội tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận nghiêng về Real nhiều hơn nhưng các chân sút áo trắng vẫn hoàn toàn bất lực trước hàng thủ kiên cố của đội khách cùng sự xuất sắc của thủ thành Kepa. Hòa 0-0, Real đã bỏ lỡ cơ hội vàng rút ngắn cách biệt với Barca. Thậm chí, thầy trò HLV Zidane còn bị Atletico đoạt mất vị trí thứ ba trên BXH.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.