Xã hội

Trụ trì chùa Ba Vàng nói "vong linh quỷ ăn thịt người" chả qua ta chưa gặp

21/03/2019, 19:02
image

18h chiều nay (21/3), sư trụ trì chùa Ba Vàng tổ chức buổi thuyết pháp với gần 1000 phật tử tham gia.

Mở đầu buổi thuyết pháp, sư trụ trì chùa cho biết, buổi thuyết pháp đặc biệt này xuất phát từ bài báo của báo Lao động và một số báo đã tạo nên cơn "bão mạng" về chùa Ba Vàng.

"Mọi khó khăn, sóng gió rồi chúng ta sẽ vượt qua", sư trụ trì trấn an phật tử.

img
Quang cảnh buổi thuyết pháp tại chùa Ba Vàng tối 21/3

Nhà sư trụ trì nói: Ai dám nói rằng không có thế giới tâm linh, thề rằng nếu nói sai sẽ chịu tai họa. Tiếp đó sư trụ trì dẫn chứng các tài liệu, cuốn kinh nói về thế giới tâm linh, quỷ, thần...

Sư trụ trì chùa Ba Vàng dẫn kinh pháp hoa và nói: "Vong linh quỷ còn ăn cả thịt người. Chẳng qua chúng ta không thấy, hoặc chúng ta chưa gặp..".

img
Các phật tử vẫn rất lắng nghe sư trụ trì chùa Ba Vàng thuyết pháp

Trước đó, vào lúc 16h30 cùng ngày, tại chùa Ba Vàng tổ chức một cuộc gặp mặt quy tụ khoảng hơn 1.000 phật tử do một "nhà chùa" đứng ra tổ chức.

Video: Một phật tử kể chuyện "thần kỳ"

Tại buổi họp, nhà chùa cho rằng phóng sự điều tra của Báo Lao động gây tổn thất nghiêm trọng cho nhà chùa, ảnh hưởng tới phật tử. Sau mỗi câu hỏi của người dẫn chương trình, các phật tử khác xung phong lên hưởng ứng. Đa số ý kiến của họ đều tin vào "oan gia trái chủ", niềm tin đối với sư trụ trì và bà Phạm Thị Yến. Có người còn phát biểu tôn sùng sư trụ trì và bà Yến là "người sinh ra tôi lần thứ 2".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.