An ninh hình sự

Lại thêm một vụ giết người yêu rồi tự tử ở Hải Phòng ngày cá tháng 4

02/04/2019, 00:09

Sau khi đâm bạn gái, thanh niên 9X người Hải Phòng tự đâm bản thân rồi uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn đúng ngày cá tháng 4.

img
Hiện trường vụ việc

Tối 1/4, một lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết: Vào lúc 19h30 cùng ngày, tại khu công nghiệp VSHIP (nằm trên địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người tử vong tại chỗ.

Thời điểm trên, người dân ở khu công nghiệp VSHIP hoảng hồn khi phát hiện 1 nam thanh niên dùng dao bầu (loại dao chọc tiết lợn) đâm bạn gái, sau đó tự đâm vào mình rồi tiếp tục uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Nạn nhân được xác định là Đinh Thị Thu H. (SN 1996, quê quán xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Nạn nhân H. bị bạn trai là Chu Văn H. (SN 1991, quê quán tại xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên) đâm nhiều nhát vào người nên đã tử vong tại chỗ. Riêng hung thủ hiện đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, theo một số người chứng kiến cho biết: Sau khi cãi nhau, nam thanh niên đã dùng dao đâm bạn gái, rồi tự đâm vào người mình, sau đó lại uống thuốc diệt cỏ. Uống thuốc diệt cỏ xong, nam thanh niên nằm ôm bạn gái thì được mọi người đưa đi cấp cứu.

Hiện, lực lượng công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc và xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.