Đẹp

Lại trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu ở Brazil

03/05/2016, 08:11
image

Chia sẻ cảm xúc sau sự cố trao nhầm vương miện, Hoa hậu hụt tuyên bố cô cảm thấy bị "làm nhục”.

su-co-trao-nham-vuong-mien-6-ngoisao.vn

Sự cố trao nhầm vương miện đã khiến Hoa hậu hụt Leticia Cappatto bị tổn thương 

Mới đây, sự cố trao nhầm vương miện đáng tiếc đã xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Rondonia Mundo ở phía Tây Bắc Brazil.

Cụ thể, người đẹp Leticia Cappatto đã rất sung sướng khi ban tổ chức tuyên bố cô là người chiến thắng. Tuy nhiên niềm hạnh phúc chỉ kéo dài trong vài giây ngắn ngủi, bởi sau đó ban tổ chức nhận ra sơ xuất và tuyên bố Hoa hậu Rondonia Mundo là người đẹp 23 tuổi Karliany Barbosa.

Khi vương miện được tháo khỏi đầu Leticia và trao lại cho chủ nhân thực sự, nụ cười trên môi Leticia Cappatto ngay lập tức biến mất thay vào đó là khuôn mặt nhăn nhó, bàng hoàng.

Chia sẻ cảm xúc sau sự cố, Hoa hậu hụt tuyên bố cô cảm thấy bị "làm nhục”.

"Tôi không biết phải làm gì khi đó. Tôi cảm thấy như mình đang tham gia vào một cảnh trong bộ phim. Tôi chỉ muốn rời khỏi nơi đó, tôi cảm thấy bị sỉ nhục. Một vài người bạn nói tôi nên kiện, nhưng tôi không làm vậy" - Leticia Cappatto cho hay.

Đại diện ban tổ chức - Gleice Leitte khẳng định đây chỉ là sự cố không ai mong muốn chứ không hề có sự sắp đặt nào.

Màn trao nhầm vương miện này đã khiến cho những khán giả có mặt tại cuộc thi không ngớt la ó, chửi rủa và nghi ngờ có sự gian lận. Thậm chí có người đòi phải đưa vụ việc này ra tòa.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Rondonia Mundo ở phía Tây Bắc Brazil là cuộc thi sắc đẹp nhằm tìm ra người đại diện cho khu vực tham dự cuộc thi hoa hậu Brazil.

Sự việc này khiến nhiều người nhớ đến tai nạn của MC Steve Harvey trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra hồi tháng 12/2015. MC này đã đọc nhầm tên người thắng cuộc trong giây phút quan trọng nhất. Đến giờ nó vẫn là sự cố đáng xấu hổ trong lịch sử cuộc thi.

Video trao nhầm vương miện hoa hậu tại Brazil

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.