Quản lý

Lái xe bị phạt nặng vì va quệt tại sân bay Tân Sơn Nhất

09/04/2018, 08:11

Khi đang điều khiển xe khách trong khu bay, lái xe thiếu quan sát và quệt vào một xe ô tô của Vietjet.

san-bay-tan-son-nhat-qua-tai-tu-trong-ra-ngoai--ch

Một lái xe tại sân bay Tân Sơn Nhất vừa bị phạt nặng do thiếu quan sát và quệt vào một xe ô tô của Vietjet - (ảnh minh hoạ)

Nguồn tin của Báo Giao thông tại Tân Sơn Nhất cho biết, lái xe N.H.D thuộc CTCP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) vừa bị phạt 7,5 triệu đồng, đồng thời tước quyền sử dụng Giấy phép khai thác thiết bị mặt đất trong khu bay 1 tháng do vi phạm quy định về an toàn khai thác.

Trước đó, hôm mùng 2/4/2018, tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, lái xe N.H.D điều khiển xe khách hiệu COBUS của SAGS từ vị trí đón khách tại ga trong nước đi theo đường công vụ về bến đỗ. Trên đường đi, do thiếu quan sát, lái xe đã để phần sau bên phải của xe khách va quệt vào phần đầu bên trái xe ô tô 16 chỗ của Vietjet đang dừng đầu khiến xe này bị móp và trầy xước sơn.

Ông N.H.D có trách nhiệm nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt này nếu không sẽ bị cưỡng chế thi hành. Trường hợp không đồng ý với quyết định này, lái xe N.H.D có quyền khiếu nại hoặc khởi kiện hành chính đối với quyết định này theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.