Giao thông

Lái xe sân bay Nội Bài trả 500 triệu đồng khách bỏ quên

28/03/2017, 17:44
image

Lái xe sân bay Nội Bài trả 500 triệu đồng khách bỏ quên trên xe ngày hôm qua 27/3.

lai-xe-Tran-Tuan-Anh

Lái xe sân bay Nội Bài Trần Tuấn Anh được biểu dương vì hành động tốt đẹp trả 500 triệu đồng hành khách bỏ quên

Chiều nay 28/3, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) đã tổ chức biểu dương lái xe khu vực sân đỗ sân bay Nội Bài Trần Tuấn Anh vì hành động tốt đẹp trả lại 500 triệu đồng hành khách bỏ quên.

Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ vận tải ô tô hàng không Trần Việt Hải – đơn vị quản lý lái xe Trần Tuấn Anh cho biết, việc làm của anh Tuấn Anh đã nêu gương sáng và làm đẹp thêm hình ảnh con người hàng không tại sân bay quốc tế Nội Bài, Tổng công ty Hàng không VN nói riêng và ngành Hàng không nói chung trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.                                                            

Được biết, trước đó hôm qua, 27/3, khi chuyến bay VN 176/27 MAR ETA: 1605 từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 16h30, anh Trần Tuấn Anh, nhân viên lái xe Đội xe sân đỗ - Trung tâm Dịch vụ vận tải ô tô hàng không thuộc Công ty NASCO sau khi chở khách vào trong nhà ga T1, đã phát hiện trên xe chở khách hạng C có một túi hành lý màu đen. Đoán chắn đó là hành lý do hành khách bỏ quên, anh Tuấn Anh đã báo cáo ngay với bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines và bàn giao cho nhân viên quầy L&F, NOC, VIAGS Nội Bài cùng An ninh sân bay. Các bên liên quan tiến hành lập biên bản, kiểm tra túi hành lý, thấy bên trong có trên 500 triệu đồng, bao gồm: 91 tờ mệnh giá 100USD, 323.123.000 VND tiền mặt, 2 tờ $ ÚC mệnh giá 50$ tương đương 100$Au, một số phong bì, quần áo và 1 ví đựng giấy tờ.

Số tiền trên đã được Trung tâm Khai thác Nội Bài (NOC) liên hệ với hành khách đến khu vực quầy L&F nhận lại. Khi nhận lại toàn bộ tài sản bỏ quên, hành khách Nguyễn Đức Hường rất xúc động, bày tỏ cảm ơn đến Tổng công ty Hàng không VN, Công ty NASCO đã giáo dục, đào tạo những cán bộ, nhân viên có phẩm chất đạo đức trong sáng như lái xe Trần Tuấn Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.