Làm báo cùng Giao thông

Lái xe sang nhưng người không đàng hoàng

14/12/2018, 07:30

“Xe Range Rover tông người rồi bỏ chạy” là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí, MXH mấy ngày gần đây...

13

Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra lúc 23h30 tối 7/12 khi chị Trần Lê Minh Trang (SN 1999, trú quận Thanh Xuân, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội) điều khiển xe máy lưu thông trên phố Bà Triệu hướng về Đại Cồ Việt.

Khi đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông, bất ngờ một ô tô Range Rover màu đen - trắng vượt đèn đỏ tông thẳng vào xe máy của chị Trang. Cú tông mạnh khiến chị Trang văng xuống đường, còn tài xế xe ô tô Range Rover tăng ga bỏ chạy. 

Ngay sau khi những thông tin về vụ việc được đăng tải, rất nhiều bạn đọc, cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến bức xúc của mình.

Anh Hoàng Anh, một thành viên của Diễn đàn Otofun chia sẻ: “Thực sự không thể hiểu nổi cách hành xử của tài xế điều khiển chiếc xe siêu sang - Range Rover. Họ chắc hẳn phải là người có điều kiện và hiểu biết. Nhưng cách hành xử coi thường tính mạng của người khác, vô trách nhiệm và bất nhân như vậy không thể chấp nhận được. Chưa biết chừng, người lái chiếc xe này có thể đã sử dụng rượu, bia hoặc chất kích thích khi tham gia giao thông...”.

Đồng tình với ý kiến của anh Hoàng Anh, nhiều thành viên khác cũng nêu quan điểm: Nếu không thể điều khiển được xe, không dám tự chịu trách nhiệm thì tốt nhất đừng ngồi lên chiếc xe có công suất lớn như Range Rover. Đó là một nguồn nguy hiểm cao độ và không phải ai cũng có đủ kỹ năng để điều khiển tốt.

Bạn đọc Huyền Trang gửi ý kiến về Báo Giao thông với nội dung: “Mong cơ quan chức năng sớm khởi tố vụ án, tìm ra kẻ gây tai nạn rồi bỏ chạy. Bất kể tài xế đó là ai thì cũng cần phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Hy vọng cô gái trẻ trong vụ tai nạn kể trên sẽ sớm qua khỏi, mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ gây tai nạn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.