Showbiz

Lâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt

01/12/2015, 19:00

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Chi Khanh xuất hiện tại trung tâm thương mại tại Tp.Hồ Chí Minh với bụng bầu to vượt mặt

lam-chi-khanh-bung-bau-tinmoi-2
Lâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt. Ảnh: FBNV

Lâm Chi Khanh vốn được biết đến là một mỹ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Xuất hiện trong một trung tâm thương mại tại Tp. Hồ Chí Minh, Lâm Chi Khanh khiến nhiều người bất ngờ với bụng bầu to vượt mặt. 

Chia sẻ trên tờ Một thế giới, Lâm Chi Khanh cho biết: “Khanh đem mơ ước và niềm hạnh phúc được làm mẹ vào trong những dự án nghệ thuật để khỏa lấp đi những gì còn chưa trọn vẹn trong cuộc sống…”. Được biết hình ảnh bụng bầu vượt mặt của Lâm Chi Khanh nằm trong một dự án nghệ thuật trong tương lai.

Người đẹp cũng cho biết cô không hề hối hận về quyết định chuyển giới và hiện tại đang khá hài lòng với cuộc sống của mình. Sau khi biết tin Quốc hội đã thông qua Bộ luật dân sự trong đó có sự thừa nhận quyền chuyển đổi giới tính, Lâm Chi Khanh cho biết cô sẽ đi làm lại giấy tờ tùy thân và kết hôn với người yêu.

Lâm Chi Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, từng được biết đến là một nam ca sĩ trẻ năng động và có nhiều liveshow riêng. Năm 2012, Lâm Chi Khanh quyết tâm chuyển giới để sống thật với giới tính. Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Lâm Chi Khanh được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.