Điện ảnh

Làm gái ngoan, cuộc đời "My sói" vẫn gặp liên hoàn cay đắng

16/04/2019, 09:27
image

Thu Quỳnh khiến nhiều người xót xa khi vào vai Huệ, có chồng nghiện ngập đỏ-đen, mang hết tiền của vào xới bạc; xảy thai; mất con gái đầu lòng.

img
Thu Quỳnh vào vai Huệ, một người phụ nữ chịu thương chịu khó, hiền lành

Trong bộ phim Về nhà đi con của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, nữ diễn viên Thu Quỳnh vào vai Huệ, một người phụ nữ chịu thương chịu khó, hiền lành. Huệ là con cả trong gia đình của ông Sơn (NSƯT Trung Anh), cô hiền lành, chịu thương chịu khó. Dù chồng - Khải (Trọng Hùng) nghiện cờ bạc, để mất hết tiền đặt cọc mua nhà nhưng cô vẫn nhẫn nhịn và có phần cam chịu.

Trong tập phim mới nhất (tập 6), có phân cảnh Khải lén mở két sắt lấy hết số trang sức - của hồi môn của Huệ để đem bán lấy tiền đi đánh bạc nhằm gỡ lại chút vốn liếng. Huệ bất ngờ tỉnh giấc và can ngăn chồng bằng mọi giá. Mặc vợ đang mang bầu, Khải vẫn khăng khăng không chịu trả lại số nữ trang ấy. Khi Khải vừa vùng lên bỏ chạy, Huệ với theo và trượt chân ngã xuống đất. Cô bị sảy thai và mất đứa con gái đầu lòng.

img
Huệ ngăn chồng lấy vàng đi đánh bạc, vô tình bị ngã và sảy thai

Màn tái xuất này của Thu Quỳnh nhận được nhiều lời khen không ngớt từ khán giả. Đa số, công chúng đều dành lời khen cho nữ diễn viên bởi lối diễn đa dạng, phong phú, đặc biệt các phân cảnh cần thể hiện chiều sâu nội tâm nhân vật.

Trên fanpage chính thức của phim, một khán giả bình luận: "Thu quỳnh đóng quá nhập vai, trước đóng My sói, mỗi lần nhìn thấy Thu Quỳnh là nghĩ đến My. Giờ xem phim này, quên luôn My và thấy Huệ ra dáng người mẹ trong gia đình". Khán giả khác viết: "Mong chị Huệ bật chế độ My sói lên cho cả nhà chồng bên đấy biết mùi".

Thậm chí có khán giả còn hài hước đòi "trả lại My sói" vì Huệ quá khổ và đáng thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.