Showbiz

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị so sánh với Hương Giang Idol

02/05/2017, 15:47

Lâm Khánh Chi tỏ ra khá bức xúc khi bị so sánh ngoại hình với Hương Giang Idol.

18198479_609015519291437_5647892738304347164_n

Lâm Khánh Chi tỏ ra khá bức xúc khi bị so sánh ngoại hình với Hương Giang Idol.

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi tỏ ra khá bức xúc trước một bài báo so sánh cô và Hương Giang Idol, và lấy hình ảnh của cô thời mới chuyển giới xong. Người đẹp cho biết, cô không dám nói ngoại hình của mình là đệ nhất, đệ nhị hay đệ tam. Đối với Khánh Chi, vẻ đẹp là sự tự biết hoàn thiện chính mình và sống đẹp trong lòng công chúng. Bởi thế, cô không hài lòng khi bị lôi ngoại hình của ngày xưa ra để so sánh, nhất là lại so sánh với một người khác. 

Theo Lâm Khánh Chi, chúng ta sống với nhau là nhìn về hiện tại chứ không phải quá khứ rồi châm biếm nhau. Bởi lẽ, một đứa trẻ 10 tuổi sẽ khác người con gái 20 tuổi, một người ngày xưa sẽ khác người hôm nay rất nhiều.

"Hạnh phúc không đong đếm bằng sự nổi tiếng và danh lợi, thế nên danh lợi trên sự bôi nhọ người khác há phải xấu xa hay sao?", nữ ca sĩ viết.

Trong showbiz Việt, mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol vốn được coi là có hiềm khích, nhất là sau ồn ào nói xấu nhau. Cả hai đều là những người đẹp chuyển giới nổi bật nhất trong showbiz Việt. Do đó, không ít người cho rằng, những lùm xùm xảy ra trong thời gian qua của hai người đẹp này chỉ vì ghen ăn tức ở, hoặc nhằm đánh bóng tên tuổi bằng trò "PR" rẻ tiền.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.