Điều tra

Làm loạn bệnh viện vì không được vào phòng cấp cứu với người yêu

09/05/2017, 16:12

Vụ hỗn loạn xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ), do một nhóm người nhà bệnh nhân gây ra.

1

Bệnh nhân nữ được đưa tới cấp cứu vào buổi chiều 7/5

Chiều 9/5, trao đổi với PV báo Giao thông, Thượng tá Cù Văn Xuân, Trưởng phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc người nhà bệnh nhân chửi bới, đe dọa nhân viên y tế vừa xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 7/5, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nữ được đưa tới cấp cứu trong tình trạng ngất xỉu. Sau khi đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu, nhân viên y tế của bệnh viện đã yêu cầu 3 thanh niên đi cùng ra ngoài chờ để các bác sĩ làm việc.

Tuy nhiên, một trong 3 thanh niên đã nổi nóng, chửi bới, đe dọa các nhân viên an ninh và nhân viên y tế. Trước thái độ hung hãn của đối tượng này, lực lượng phản ứng nhanh của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã phải can thiệp, áp tải người này ra ngoài.

2

Nam thanh niên liên tục chửi bới, đe dọa cán bộ bệnh viện

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, một nhóm người lạ mặt xuất hiện tại bệnh viện tiếp tục gây náo loạn. Trong lúc lộn xộn, một chiếc ô tô đang đỗ ở cổng bệnh viện bất ngờ bị vật cứng bắn vào khiến kính chắn gió phía sau bên trái xe bị thủng một lỗ. Sự việc khiến các nhân viên y tế và người nhà bệnh nhân có mặt tại đó hết sức hoảng loạn. Gây rối xong, nhóm đối tượng lạ mặt đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Phú Thọ đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với Công an huyện Đoan Hùng và các lực lượng chức năng địa phương tiến hành điều tra và truy tìm tung tích những đối tượng gây rối. Hiện nghi phạm chính của vụ việc đã bị cơ quan công an triệu tập để làm rõ.

Thượng tá Xuân cho biết, danh tính nghi phạm gây rối được xác định là Lê Quang Tuyên (SN 1986, trú tại xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Tại cơ quan công an, Tuyên khai nhận là người yêu của nữ bệnh nhân được đưa tới cấp cứu vào chiều 7/5. Bước đầu Tuyên cũng đã thừa nhận hành vi gây rối, lăng mạ các nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.

3

Vết thủng trên kính ô tô do đạn bắn từ súng cao su gây ra

Liên quan đến thông tin chiếc ô tô đỗ trước cổng bệnh viện bị bắn thủng kính, phía công an cho hay đối tượng đã sử dụng súng cao su bắn thủng kính xe. "Tuy nhiên, hiện Lê Quang Tuyên chưa thừa nhận mình là thủ phạm gây ra sự việc này”, Thượng tá Xuân nói.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.