Chất lượng sống

Làm rõ nguyên nhân 2 du khách ngoại quốc tử vong khi tắm biển

19/11/2018, 17:02

Cơ quan chức năng xác định, 2 người đàn ông tử vong khi tắm biển là do ngạt trong môi trường nước.

Lam- ro- nguyen- nhan- 2- nguoi- dan- ong- tu- von

Khu vực bãi biển đoạn gần Resort Làng Cò ở thị trấn Lăng Cô. Ảnh minh họa

Ngày 19/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan đến 2 người đàn ông quốc tịch Hà Lan tử vong khi đang tắm biển.

Trước đó, khoảng 11h trưa 18/11, đoàn khách du lịch Hà Lan gồm 21 người đi từ Hội An (Quảng Nam) ra TP Huế và vào ăn cơm trưa (không lưu trú) tại Resort khách sạn Làng Cò (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế).

Đến khoảng 11h15’, ông Dirk Wapstra và ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart xuống tắm biển cùng một số người khác trong đoàn. Tắm được một lúc, một người trong đoàn phát hiện ông Dirk Wapstra và ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart bị đuối nước, nên chạy lên báo lễ tân Resort khách sạn Làng Cò để điều người xuống cứu.

Nhân viên Resort khách sạn Làng Cò đã vớt được ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart, nhưng đã tử vong. Ông Dirk Wapstra bị nước cuốn trôi ra xa đã được người dân đánh cá vớt được thi thể ngay sau đó.

Quá trình điều tra, xác minh, làm rõ, bước đầu cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế xác định, nguyên nhân 2 người đàn ông trên tử vong là do ngạt trong môi trường nước, không có dấu hiệu của tội phạm. Ngày 19/11, thi thể của 2 người đàn ông trên trên đã được đưa đến bảo quản tại Khoa giải phẫu bệnh - Bệnh viện Trung ương Huế chờ giải quyết các thủ tục cần thiết theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.