Thông tin doanh nghiệp

Làm sao nhận biết da lão hóa sớm?

22/06/2017, 16:02

Theo bác sĩ da liễu, cần sớm phát hiện dấu hiệu lão hóa da để chăm sóc kịp thời, giữ gìn vẻ tươi trẻ.

127

Nhận biết lão hóa da để chăm sóc da sớm

Chống lão hóa da từ tuổi 25

Theo khuyến cáo của chuyên gia chăm sóc da Trần Vĩnh Thanh, rất nhiều chị em chủ quan cho rằng, ở tuổi dưới 30 da chưa thể lão hóa. Điều này cũng dễ lý giải vì những biểu hiện của lão hóa da tiến triển thầm lặng với những dấu hiệu ban đầu khá mờ nhạt, dễ bị bỏ qua. Tuy nhiên, nếu lưu ý, chăm sóc da, chị em có thể nhận biết dấu hiệu của quá trình lão hóa da bắt đầu từ làn da xỉn màu, kém sắc. Tiếp đến, là dấu hiệu lỗ chân lông to và da mỏng dần. Các biểu hiện này có thể xuất hiện ngay từ tuổi 25. Bên cạnh đó, tình trạng da khô do thói quen ngồi điều hòa nhiều, lười uống nước, không bổ sung vitamin và khoáng chất trong khẩu phần ăn hoặc sinh hoạt thiếu điều độ… Thường nhiều chị em khi nhận rõ da có nếp nhăn, chảy xệ mới “giật mình” nghĩ tới lão hóa da.

Ông Thanh cũng cho biết, tuổi càng cao, da lão hóa càng mạnh, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức đề kháng của cơ thể. Bởi vậy, phái đẹp cần có biện pháp phòng ngừa từ khi còn trẻ. Theo đó, chị em nên tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời từ 10h - 14h và duy trì thói quen dùng kem chống nắng có độ SPF>30 mỗi ngày. Ăn uống đủ chất, không thức khuya, không dùng chất kích thích cũng là những nguyên tắc bảo vệ da cần được ghi nhớ.

“Làn da cũng như cây non vậy, muốn cây tươi tốt cần được chăm bón đầy đủ. Chính vì vậy, chị em nên sử dụng sản phẩm làm đẹp chuyên sâu ngay từ ban đầu”, chuyên gia tư vấn chăm sóc da Ngô Hương Thủy cho biết. Đơn cử như dòng dược mỹ phẩm DeAura D’or Mystere chuyên chăm sóc cho làn da đang hoặc bắt đầu có dấu hiệu lão hóa của Công ty DeAura, sản phẩm này với thành phần chứa phức hợp độc quyền NIAPEPTYGOLD (NIAcinamide - Hexyl PEPtide 19 - Vàng 24 carat - Thảo dược và khoáng chất lấy từ biển Chết) giúp kích thích tái tạo tế bào, phục hồi và dưỡng ẩm cho da, nâng cơ chống chảy xệ và bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực. Với bộ dược mỹ phẩm gồm 10 sản phẩm kèm theo một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất vào lớp hạ bì để làm tăng hiệu quả của sản phẩm; Cùng với sự tư vấn chu đáo từ các chuyên gia của Trung tâm Chăm sóc sắc đẹp DeAura, chị em hoàn toàn chủ động với một liệu trình spa chăm sóc da tại nhà vô cùng tiện lợi.

“Muốn làm đẹp bền vững”

“Da bóng khỏe và sáng hơn” là cảm nhận của chị Phùng Phương Dung (Hà Nội) sau hơn 1 năm kiên trì chăm sóc da theo tư vấn của chuyên gia Trung tâm DeAura. Trước đó, sau khi sinh con thứ hai, mảng nám xuất hiện rõ hai bên gò má chị Dung. Đi khám da liễu, chị được bác sĩ chẩn đoán “rối loạn hắc tố dưới da”. Mặc dù được nhiều người khuyên đi tẩy nám nhưng chị nhất định từ chối bởi chị quan niệm “làm đẹp bền vững, làn da phải khỏe từ bên trong”.

Chia sẻ về sự khác biệt của sản phẩm chăm sóc da DeAura D’or Mystere, chuyên gia Ngô Hương Thủy cho biết: “Mặc dù có xuất xứ từ đất nước Israel xa xôi nhưng khi nhập về Việt Nam, sản phẩm đã có sự thay đổi nhất định để phù hợp với khí hậu và tính chất làn da của chị em Việt Nam. Điều quan trọng là trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng luôn được công ty đồng hành, hỗ trợ tư vấn với sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa, luôn đưa ra những phác đồ chăm sóc trị liệu riêng biệt đối với từng khách hàng. Chỉ sau lộ trình trị liệu 12 tháng với bộ sản phẩm này, các vấn đề về da như: Da chảy xệ, mặt mất nét thon gọn, xuất hiện nếp nhăn, nám, màu da không đều, da nhờn, khô, thiếu độ ẩm, da bị mẩn đỏ, kích ứng… sẽ được khắc phục và mang lại sự tươi trẻ cho làn da người sử dụng”.

Hiện, trên thế giới, các dòng sản phẩm chăm sóc da DeAura đang được đánh giá rất cao. Sản phẩm hiện đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép và phân phối độc quyền tại các Trung tâm Deaura Spa & Clinic Việt Nam. Đến nay, DeAura với hơn 300 trung tâm đại diện đã có mặt ở tất cả các châu lục… và chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 9/3/2016. Trong năm 2017, DeAura Việt Nam sẽ triển khai 11 trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc.

Hiện, DeAura Việt Nam tư vấn miễn phí tại các địa chỉ sau:

- Cơ sở 1 tại 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-  Cơ sở 2 tại 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.

-  Cơ sở 3 tại 19-21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

- Cơ sở 4 tại 99 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Cơ sở 5 tại 22 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.