Showbiz

Lâm Tâm Như hao gầy, không đeo nhẫn cưới vì Hoắc Kiến Hoa?

23/12/2016, 07:51

Lâm Tâm Như bị cộng đồng mạng và truyền thông Trung Quốc liên tục chỉ trích.

Collage_Fotor

Gương mặt gầy, không giống như đang bầu bì 7 tháng của Lâm Tâm Như lại trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng Trung Quốc

Dù đã bước sang tháng thứ 7 thai kỳ, Lâm Tâm Như vẫn không yên được với cộng đồng mạng và truyền thông Trung Quốc khi liên tục bị chỉ trích.

Mới đây nhất, sau khi đăng tải loạt ảnh nàng khoe mặt mộc bên cạnh những món bánh ngọt ngào, Lâm Tâm Như bất ngờ bị trang 163 nhận xét "gầy guộc", "không giống như đang mang bầu 7 tháng". Không chỉ vậy, netizen còn soi ra được, bà xã của Hoắc Kiến Hoa không hề đeo nhẫn cưới trong loạt ảnh chụp.

Nhiều fan hâm mộ thậm chí còn tỏ ra gay gắt, mỉa mai Lâm Tâm Như đang "diễn" trước ống kính: “Da cô ta sạm đen, thô ráp, có cả nếp nhăn rồi. Các bà bầu bình thường dù bị sưng phù lên nhưng trông còn có sức sống, nhìn là biết cô ta (Lâm Tâm Như) có quãng thời gian bầu bì chẳng hạnh phúc gì rồi”…

nhu-3-2198-1482396629

Lâm Tâm Như liên tục bị cư dân mạng chỉ trích

Thời gian qua, Lâm Tâm Như đã trải qua những ngày không mấy dễ chịu khi tin đồn cô "ép cưới, sảy thai", gia đình không yên ấm, bị chồng thờ ơ... lan truyền không kiểm soát trên mạng xã hội. Công ty quản lý của Lâm Tâm Như sau đó đã phải lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với kẻ bôi nhọ danh dự của cô.

Trong khi đó, đã có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng đối với thái độ bình thản, né tránh dư luận của Hoắc Kiến Hoa sau những áp lực mà Lâm Tâm Như phải chịu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.