Showbiz

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc như gái đôi mươi ở tuổi 43

25/03/2019, 10:31

Ở tuổi U40, Lâm Tâm Như vẫ sở hữu làn da căng bóng, gương mặt không có nhiều dấu vết tuổi tác.

img

Tối 24/3, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã khoe những bức hình chụp tự sướng khi đang tập luyện ở phòng tập trên Weibo cá nhân. Cô viết: "Chạy bộ với các bài tập trên TV rất tốt". Trong các bức hình, nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" mặc bộ đồ thể thao khỏe khoắn, mồ hôi nhễ nhại sau khi tập luyện xong. Dù vậy, cô vẫn nở nụ cười tươi tắn và đầy năng lượng.

Đáng chú ý, Lâm Tâm Như cũng tự tin khoe gương mặt mộc của mình. Có thể thấy ở tuổi 43, nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da căng mọng, không có nhiều dấu vết của tuổi tác.

img
img

Gần đây, Lâm Tâm Như bị đồn đang mang bầu lần 2. Trước đó, một người bạn của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã chia sẻ bức hình bạn bè tụ tập hôm 21/3. Buổi gặp gỡ có cả hai vợ chồng Lâm - Hoắc. Trong một số bức ảnh được đăng tải, Lâm Tâm Như đứng nép cạnh chồng đầy tình cảm, xóa tan tin đồn hôn nhân trục trực. Nữ diễn viên mặc chiếc áo phông rộng. Tờ QQ phán đoán, nàng "Hạ Tử Vy" có lẽ đang có bầu lần 2.

Trước đó, Lâm Tâm Như từng cho biết, cô chưa muốn vội có em bé thứ hai để tập trung chăm sóc cho con đầu lòng là Cá Heo nhỏ.

img

Kể từ sau khi sinh con, Lâm Tâm Như ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Thời gian gần đây, nữ diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà để chăm sóc gia đình. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những món ăn tự tay nấu và rủ bạn bè tới thưởng thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.