Showbiz

Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng sau 5 tháng kết hôn

07/01/2017, 10:17

Sau 5 tháng kết hôn, diễn viên Lâm Tâm Như đã sinh hạ con gái đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ.

Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa

Sau 5 tháng kết hôn, diễn viên Lâm Tâm Như đã sinh hạ con gái đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ. 

Tờ QQ đưa tin, tối 6/1 đưa tin, sau 5 tháng kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, diễn viên Lâm Tâm Như sinh hạ tại bệnh viện Trung Sơn, Đài Loan bằng phương pháp đẻ mổ. Bé gái chào đời khỏe mạnh, nặng 3,3 kg. Trên trang cá nhân, đại diện của ngôi sao Đài Loan chia sẻ niềm hạnh phúc bằng bức hình dấu chân của bé gái, kèm theo đó là nội dung: "Chào mừng thiên thần nhỏ của chúng ta.

Quản lý Lâm Tâm Như xác nhận nàng Lâm Tâm Như đã mẹ tròn con vuông: Hai mẹ còn đều khỏe mạnh, Lâm Tâm Như rất hạnh phúc vì thiên thần đã chào đời. Cô ấy cũng mau bình phục sau khi sinh. Em bé rất xinh xắn, khuôn mặt có nét đẹp của cả bố và mẹ.

lam tam nhu
Con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chào đời.

Theo QQ, ngay sau khi biết vợ có dấu hiệu chuyển dạ, Hoắc Kiến Hoa đã vội vã bay từ Bắc Kinh về Đài Loan, kịp thời đưa cô tới viện sinh em bé. Một nguồn tin khác tiết lộ, em bé được bố mẹ̣ gọi tên là "Cá Heo nhỏ", bé được chính bố đón tay đầu tiên khi chào đời.

Ngay sau thông tin Lâm Tâm Như sinh hạ con gái, nhiều bạn bè trong lĩnh vực giải trí đã gửi lời chúc phúc đến gia đình cặp sao nổi tiếng. Triệu Vy viết: “Hoàn Châu cách cách đời thứ hai đã có thêm một thành viên mới”. Trong khi đó, Phạm Băng Băng cũng nhanh chóng động viên trên trang cá nhân: “Tâm Như yêu quý, thật sự đã rất vất vả. Chúc công chúa nhỏ khỏe mạnh, hạnh phúc, có thể trưởng thành vô tư lự”.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức đám cưới vào hôm 31/7 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm. Phía công ty nữ diễn viên khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.