Showbiz

Làm thiện nguyện vẫn "dính thị phi", Quyền Linh "chán và mệt mỏi quá rồi"

18/05/2019, 16:32

Quyền Linh buồn và thất vọng khi mình hết lòng vì xã hội nhưng vẫn có ý kiến nói ra nói vào.

img
Quyền Linh được yêu mến bởi là nghệ sĩ gắn bó với công tác thiện nguyện.

Trong showbiz Việt, Quyền Linh vẫn luôn là một nghệ sĩ được khán giả và cả bạn bè trong giới ngưỡng mộ bởi tấm lòng thiện nguyện của anh, cũng như luôn tránh mọi thi phi của giới showbiz. Tuy nhiên khi livestream tâm sự cùng khán giả mới đây, Quyền Linh lần đầu trải lòng về những nỗi niềm của một nghệ sĩ mà ít ai thấu hiểu.

Anh cho biết, mình cũng thuộc dạng "trâu bò", làm việc cả ngày đêm. Anh thường xuyên tham gia những chương trình xã hội nên phải dậy từ 4-5h sáng. Công việc bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian rảnh để lên facebook giao lưu cùng khán giả, trả lời những thắc mắc, bình luận của mọi người. Thế nhưng, đôi khi vẫn có khán giả trách anh trả lời người này mà bỏ người kia.

"Tôi cũng mong khán giả thông cảm vì đôi lúc có hàng nghìn bình luận nên tôi không thể xem hết được. Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa", nam nghệ sĩ tâm sự.

img
Quyền Linh từng có nhiều năm gắn bó với chương trình "Vượt lên chính mình".

Bận rộn bởi Quyền Linh không chỉ hoạt động nghệ thuật, anh còn làm những công việc xã hội, thiện nguyện. Anh sợ nếu mình không đến đâu đó thì sẽ không có cầu được xây. Nếu anh không đến gia đình nọ thì con họ sẽ không có cơ hội mổ tim. Nếu không đến một nơi xa xôi nào đó thì hộ gia đình sẽ không thoát nghèo... Bởi vậy, anh cứ đi mãi chứ không chỉ ngồi quay hình ở trường quay có điều hòa.

Cũng theo Quyền Linh, nhiều người bảo anh ham tiền, ham danh, ham vọng. Thậm chí, có ý kiến còn nghi ngờ anh làm những việc ấy chỉ để đánh bóng tên tuổi, để nổi tiếng. Khi anh hiến tạng và chia sẻ với mọi người, còn có người vào bình luận: "Ông hiến tạng thì hiến đi, nói làm chi", trong khi thưc tế, anh chỉ muốn lan toả thông điệp "cho đi là còn mãi". Bởi khi một người ra đi, hiến tạng để lại thì sẽ có nhiều mầm sống tốt hơn, có thể cứu được tới 6, 7 người.

"Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Nghệ sĩ giống con tằm nhả tơ, cống hiến rất nhiều, làm dâu trăm họ. Tôi là người sống tình cảm. Ai hiểu tôi thì tôi quý. Ai không hiểu, trách móc tôi cũng quý. Cuộc sống mà", nam nghệ sĩ bộc bạch.

Đối với Quyền Linh, anh không có mục đích làm giàu mà có khát vọng sẻ chia và mang hạnh phúc tới cho nhiều người hơn. Bản thân anh không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Bởi thế anh mong, mọi người sẽ luôn yêu mến nhau bằng con tim, bởi cuộc đời này rất ngắn ngủi. "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá", Quyền Linh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.